เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม แบรนด์โนเกียทั่วโลก เปิดตัว Nokia G50 สมาร์ทโฟน 5G ใหม่ในกลุ่ม G-series 

สมาร์ทโฟนคุณภาพเอกลักษณ์เฉพาะจากฟินแลนด์ ใช้งานได้นาน ในราคาเอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง  249เหรียญสหรัฐ หรือราว 8,500 บาท ด้วยฟังชั่นการใช้งานจัดเต็มเกินราคา

gsmarena_002
Nokia G50 5G

ฟลอเรียน ซีชประธานเจ้าหน้าที่บริการHMD Global กล่าวว่า”ภารกิจของ Nokia ตั้งแต่วันแรก คือการทำให้ทุกคนทั่วโลกเข้าถึงเทคโนโลยีมือถือที่มีคุณภาพ โดย Nokia G50 เป็นสมาร์ทโฟนที่เราภูมิใจ นำเอาเทคโนโลยี 5G มาไว้ในมือผู้ใช้งานมากขึ้น จากการสนับสนุนของพันธมิตรที่เชื่อถือได้

ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกันกับความสามารถในการการอัปเดตซอฟต์แวร์เป็นประจำอยู่เสมอ และวัสดุของโทรศัพท์ที่มีคุณภาพ ซึ่ง Nokia ต้องการส่งเสริมให้ผู้ใช้งานรู้สึกดีกับการใช้สมาร์ทโฟนของตนให้ได้นานขึ้น และต่อสู้กับวัฒนธรรมการอัปเกรดเครื่องใหม่ เพื่อให้เราทุกคนได้มีส่วนช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ได้ด้วย”

รับประโยชน์จาก5G ที่เร็วสุดในราคาที่จ่ายน้อยกว่า

คาดว่าเครือข่าย 5G จะครอบคลุม 40% ทั่วโลกภายในปี 2567 ซึ่งช่วยรับมือกับข้อมูลมือถือ 25% จากทั้งหมด Nokia G50 จึงเป็นโทรศัพท์ที่พร้อมสำหรับอนาคต โดยมีชิปเซ็ตSnapdragon 480 MP จาก Qualcomm ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยี รองรับ 5G ในอนาคต ในราคาที่เอื้อมถึง ราคาเริ่มต้นเพียง  249เหรียญสหรัฐ หรือราว 8,500 บาท

สมาร์ทโฟนที่คำนึงถึงอนาคต

Nokia G50 จะอัพเดทซอฟต์แวร์ล่าสุดอยู่เสมอไม่ว่าวันนี้หรือสองปีหลังจากนี้ โดยมาพร้อมกับAndroid 12  และรองรับเวอร์ชันที่ใหม่ในอนาคต ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลา โดยการันตีการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี ดังนั้น ไอเดียที่ดีที่สุดและช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ของผู้ใช้ที่บันทึกด้วย Nokia G50 จะได้รับการปกป้องและเก็บไว้อย่างปลอดภัย ณ ศูนย์ข้อมูลที่ฟินแลนด์ ทั้งนี้ ข้อมูลของผู้ใช้ Nokia จะได้รับการคุ้มครองตามระเบียบข้อบังคับของยุโรปที่เข้มงวด โดยมีระเบียบการคุ้มครองข้อมูลทั่วไป หรือ GDPR เป็นพื้นฐาน

ความเป็นเลิศสไตล์สแกนดิเนเวียนที่เห็นและจับต้องได้

ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 2 วัน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางใจได้ว่า Nokia G50จะรองรับการใช้งานหนักในทุกวัน ทั้งยังรองรับการชาร์จไวด้วยอแดปเตอร์ชาร์จ 18W ไม่เสียเวลา นอกจากนี้ Nokia G50 คงรักษาแก่นที่แท้จริงด้วยคุณภาพการผลิตของโทรศัพท์ Nokia ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา พร้อมจอแสดงผลระดับ HD+ ขนาด 6.82 นิ้ว คมชัดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

gsmarena_001
Nokia G50 5G
ถ่ายภาพสวยพร้อมเก็บรายละเอียด

กล้อง AI ที่มาพร้อมกับ 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP ทำให้ Nokia G50 พร้อมให้ผู้ใช้ถ่ายภาพทุกอย่าง ทุกช่วงเวลา ในทุกระดับของแสง ทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพด้วยฟีเจอร์ลายน้ำได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับการประทับตราบนไอเดียแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ หรือแค่ประทับตราบนภาพถ่ายสำหรับใช้ในโซเชียลมีเดีย  พร้อมเทคโนโลยีการป้องกันภาพสั่นไหว ทำให้การเซลฟีออกมาสมบูรณ์แม้แขนอาจไม่นิ่งขณะถ่ายภาพ

Nokia G50 เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับการเล่นเกมและชมวิดีโอ ด้วยเทคโนโลยีเวลาแฝงที่ต่ำ ซึ่งลดความล่าช้าให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

พันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ด้วยแอพฟังเพลง Spotify ที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งานได้ฟรี เพื่อมอบความบันเทิงให้ผู้ใช้ Nokia G50 เข้าถึงเพลง 70 ล้านเพลงและ 2.9 ล้านพอดแคสต์ ทั้งยังมอบความมั่นใจเพิ่มเติมด้วยExpressVPN พร้อมทดลองใช้งานบน Nokia G50 ฟรี 30 วัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่:Spotify และ ExpressVPN

untitled-2
Nokia G50 5G
ราคา หน่วยความจำ และความจุ

Nokia G50 เปิดตัวจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2564 เป็นต้นไป มี สี Midnight Sun (สีส้มทอง) and Ocean Blue (สีน้ำเงิน) พร้อมหน่วยความจำและความจุให้เลือกในแต่ละประเทศ ตั้งแต่ 4/64GB 4/128GB และ 6/128 GB ในราคาเริ่มต้นที่ 249 เหรียญสหรัฐ หรือราว 8,500 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI P50 อาจจะได้ใช้กล้องที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ ดูโปรกว่าเดิม
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI Mate X3” ดีไซน์โฉมใหม่ อัปเกรดจอลื่นไหล 120Hz
หลุดข้อมูล Samsung Galaxy S21 FE จะมาพร้อมกับทั้งหมด 5 สี พร้อมขึ้นสายการผลิต กรกฎาคม นี้

Leave Your Reply

*