News

ซัมซุงเผยวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรม Galaxy AI ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดในงาน MWC 2024

ผู้เข้าเยี่ยมชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์อันทรงพลังโดยตรงกับผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วย Galaxy AI อย่าง Galaxy S24 series อีโคซิสเต็มที่ถูกขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และฟีเจอร์ Samsung Connected Health

ซัมซุงได้ปลดปล่อยประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมอย่าง Galaxy AI ที่งาน Mobile World Congress 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองบาเซโลนา ประเทศสเปน โดยผู้เข้าเยี่ยมชมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Galaxy AI ได้ผ่านผลิตภัณฑ์ในกาแล็คซี่ซีรีส์ทั้งหมดของซัมซุง นำโดย Galaxy S24 series ซึ่งเป็นผู้เปิดประตูสู่ยุคสมัยใหม่ของโทรศัพท์มือถือโดย Galaxy AI จะได้ขยายการใช้งานไปสู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพอย่าง Galaxy Watch6 series และ Galaxy Ring ที่ได้เผยโฉมต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน

“ผลิตภัณฑ์กาแล็คซี่และนวัตกรรมล่าสุดของซัมซุงได้ปลดล็อกพลังของโทรศัพท์มือถือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้ทุกคน”​ ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “​พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการจัดแสดงเทคโนโลยี AI ผ่านผลิตภัณฑ์มากมายของเราซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy S24 Series เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความทรงพลังของอุปกรณ์เหล่านี้ที่จะมาช่วยมอบอนาคตที่ดีขึ้น ฉลาดขึ้นและเชื่อมต่อมากยิ่งขึ้นให้กับพวกเราผ่านงาน MWC ในปีนี้”

Galaxy AI 

พบกับยุคสมัยใหม่ของโทรศัพท์มือถือ AI

ซัมซุงได้นำเสนอฟีเจอร์ AI ของ Galaxy S24 series ที่ช่วยยกระดับการสื่อสารและความสร้างสรรค์ของผู้ใช้งานผ่านการจำลองสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ซึ่งรวมถึงการใช้ฟีเจอร์​Live Translate ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
บนอุปกรณ์ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ทลายกำแพงด้านภาษาผ่านการแปลภาษาที่สามารถ พูดปุ๊บ แปลปั๊บ ได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Circle to Search ด้วย Google ที่ช่วยให้การค้นหาเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยผู้ใช้สามารถค้นหาสิ่งใหม่ๆ เพียงแค่วงปุ๊บ เจอปั๊บ ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ภายในงานยังได้นำเสนอฟีเจอร์​ Note Assist ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและช่วยจัดระเบียบข้อความต่างๆ แค่จดปุ๊บ ก็สวยปั๊บ เช่นเดียวกับฟีเจอร์​Generative Edit ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งของวัตถุในภาพได้ตามต้องการเพื่ออิสระในการสร้างสรรค์ที่มากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ซัมซุงยังได้จัดพื้นที่ให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมได้ทดลองประสิทธิภาพอันแสนทรงพลังของกล้องในสมาร์ทโฟน Galaxy S24 series โดยภายในโซนได้ถูกจัดให้มีลักษณ์คล้ายฮอลล์คอนเสิร์ตที่มีแสงสลัวให้ผู้ที่สนใจได้ทดสอบความสามารถในการถ่ายภาพระยะใกล้ของวัตถุขนาดเล็กที่ได้ถูกวางไว้บนเวทีผ่านฟีเจอร์​ Nightography ของสมาร์ทโฟน Galaxy S24 Series ซึ่งได้รับการอัปเกรดให้มีความเสถียรมากขึ้นในที่แสงน้อยด้วย ProVisual Engine ที่ใช้ AI ของกาแล็คซี่

Galaxy AI 

ความสามารถเหล่านี้ของ Galaxy AI จะได้ถูกขยายการใช้งานไปยังกาแล็คซี่ในรุ่นต่างๆ ได้แก่ Galaxy Z Fold5,Galaxy Z Flip5 และ Tab S9 Series และรวมถึงสมาร์ทโฟน Galaxy S23 Series และ Galaxy S23 FE ด้วยโดยฟีเจอร์การเชื่อมต่อบนกาแล็คซี่ที่ได้จัดแสดงในบูธของซัมซุงจะช่วยสาธิตวิธีที่ผู้ใช้สามารถยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของทุกคนได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโอนและการแก้ไขรูปภาพและวิดีโอระหว่าง Galaxy S24 Series และ Galaxy Tab S9

เชื่อมต่อประสบการณ์ทางด้านสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นด้วย AI

ซัมซุงได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อสุขภาพในงาน MWC เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่สามารถปรับแต่งได้แบบไร้ขีดจำกัดด้วยพลังการเปลี่ยนแปลงของ AI ให้กับผู้ใช้บนอุปกรณ์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น และในฐานะของการเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอนี้ มากไปกว่านั้น Galaxy Ring ก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบของอุปกรณ์เพื่อสุขภาพแบบใหม่ที่จะมาช่วยลดความยุ่งยากในการมีสุขภาพที่ดีในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ใช้ ตลอดจนช่วยซัพพอร์ตความเป็นอยู่ที่ชาญฉลาดและสุขภาพดียิ่งกว่าเดิมผ่านการเชื่อมต่อเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลทางด้านสุขภาพอย่าง Samsung Health

Galaxy Ring 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมพร้อมที่จะจัดแสดงฟีเจอร์ทางด้านสุขภาพมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้อย่างฟีเจอร์​My Vitality Score ที่มอบข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพที่สามารถปรับแต่งได้โดยมีพื้นฐานมาจากปัจจัยที่หลากหลายของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับ กิจกรรมต่างๆ อัตราการเต้นของหัวใจ และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ ในขณะที่ฟีเจอร์ Booster Card ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างดียิ่งขึ้นผ่านการติดตามเป้าหมายที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าและมอบข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงให้กับผู้ใช้งาน โดยผู้เข้าเยี่ยมชมบูธของซัมซุงจะได้เห็นถึงประโยชน์มากมายของฟีเจอร์เหล่านี้บน Galaxy Watch6 Series ที่จับคู่ใช้งานร่วมกับ Galaxy S24 Series ก่อนที่จะถูกเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

ซัมซุงยังได้จัดแสดงวิธีการทำให้บ้านสามารถกลายมาเป็นพื้นที่สำหรับการเป็นอยู่ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วย SmartThings อีโคซิสเต็มที่ช่วยในการควบคุมการเชื่อมต่อในบ้านในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหรือปิดไฟอัตโนมัติเพื่อการนอนหลับที่เหมาะสมยิ่งขึ้นไปจนถึงการแจ้งเตือนเพื่อให้รับประทานยาได้อย่างตรงเวลา ในขณะที่ยังสามารถช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการออกกำลังกายไปพร้อมกับอัตราการเต้นของหัวใจและจำนวนแคลอรีที่ได้รับการเผาผลาญแบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายตามฟิตเนสวิดีโอบนหน้าจอทีวีที่ถูกเชื่อมต่อได้ในเวลาเดียวกัน

บูธ Samsung Galaxy Experience จัดขึ้นที่งาน MWC 2024 ฮอลล์ 3​โรงแรม Fira Barcelona Gran Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Instagram ปฏิเสธโพสต์ไวรัลที่อ้างว่า “แอปแอบแชร์ตำแหน่ง” ของผู้ใช้ให้กับผู้ติดตาม
Motorola เผย Teaser มือถือปริศนา รุ่นล่าสุดคาดว่าจะเป็น Moto Razr พร้อมเปิดตัว 13 พฤศจิกายน นี้
เจาะเทคโนโลยีกล้อง (มือถือ) แนวหน้าแห่งปี ต้องมีอะไร!

Leave Your Reply

*