News

HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์มดัง ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee 

ประกาศการร่วมมือกันในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และจัดโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ HUAWEI Band 9 ให้ลูกค้าเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์

หัวเว่ยมีความยินดีเป็นอย่างมากในการร่วมมือกับช่องทางการจำหน่ายดังกล่าวโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษ ตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ HUAWEI Band 9 ที่มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

โดย Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ถือเป็นพันธมิตรช่องทางวางจำหน่ายที่สำคัญที่จะช่วยการมอบประสบการณ์การสั่งซื้อ HUAWEI Band 9 ให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายและเชื่อมผู้บริโภคให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ภาพผู้บริหาร

คุณธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ นับเป็นความยินดีอย่างกับการเปิดประสบการณ์ในช้อปแก็ดเจ็ตไอทีของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Band 9 ผ่านช่องทางขายทีวีโฮมช้อปปิ้งโดย Amado Shopping ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์สุดฮิตจากหัวเว่ยที่ได้รับการตอบรับล้นหลามทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งแน่นอนว่าการขยายช่องทางการขายผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ด้วยจุดแข็งของเรตติ้งประสิทธิภาพจากช่องทีวีชั้นนำของประเทศ และจัดโปรโมชั่นสินค้าจับกลุ่มเป้าหมาย จะสามารถเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีศักยภาพ”

คุณ ประพนธ์ศักดิ์ กัมพลพันธ์ รองประธาน ฝ่าย Group Strategic Key Account ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า  “Lazada มีความยินดีอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUAWEI Band 9 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ซึ่งมีวิสัยทัศน์เพื่อมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่นเดียวกับลาซาด้าซึ่งมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ และนำดีลที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคเช่นกัน ปัจจุบันการเติบโตของสินค้าประเภท Electronic Gadget โดยเฉพาะสมาร์ทแบนด์บนแพลตฟอร์มออนไลน์มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งแน่นอนว่าการร่วมมือกันวางจำหน่าย HUAWEI Band 9 ครั้งนี้จะมอบดีลส่วนลดและโปรโมชั่นสุดปัง ตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”

คุณธัญญธร เหล่าวัชระ หัวหน้าฝ่ายจัดการร้านค้าธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “ในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่เข้าสู่ปีที่ 5 ของความร่วมมือระหว่าง ช้อปปี้ และหัวเว่ย ประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว HUAWEI Band 9 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์และสมาร์ทแบรนด์ ที่ถือเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปบนช้อปปี้ โดยช้อปปี้พร้อมที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI Band 9 จากร้าน HUAWEI Official Store บน Shopee Mall ด้วยข้อเสนอที่ดี ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ และส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ให้กับแฟนๆ HUAWEI และลูกค้าทุกคน”

HUAWEI Band 9 ใหม่มาพร้อมกับเครื่องติดตามการนอนหลับทางวิทยาศาสตร์ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™4.0 ตัวแรกที่นำเสนอการอัพเกรดที่ครอ

สวมใส่สบายตลอดวันด้วยนำหนักเพียง 19 กรัม ตัวเครื่องบาง 8.99 มม.

มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่เบาและสวมใส่สบาย HUAWEI Band 9 มีน้ำหนักเพียง 14 กรัม ตัวเรือนบางเพียง 8.99 มม. ยังมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 65% ด้วยความละเอียด 194 x 368 มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ไร้ขอบเขตและมีชีวิตชีวา ขอบจอแคบเป็นพิเศษพร้อมหน้าจอกระจกโค้งคุณภาพสูง 2.5D จับคู่กับแผ่นครอบกระจก CG แบบโค้ง นำเสนอการออกแบบ 3 มิติ พร้อมประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจนและละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น

HUAWEI Band 9 มาในดีไซน์ที่จับแมทซ์กับทุกลุคได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สี Starry Black สี White สี Lemon Yellow และ สี Charm Pink มาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า 10,000 แบบ

ระบบจัดการการนอนเพื่อสุขภาพ พร้อมการรับรู้การหายใจระหว่างนอนหลับ

HUAWEI Band 9 มาพร้อม HUAWEI TruSleep™ 4.0 นำเสนอความสามารถที่ครอบคลุมเกี่ยวกับติดตามการนอน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับภาพรวมของสถานะการนอนหลับที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมถึงฟีเจอร์ Sleep Breathing Awareness และเมื่อทำงานร่วมกับ HUAWEI TruSeen™ 5.5 และ HUAWEI TruSleep™ 4.0 พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ PPG ประสิทธิภาพสูง จะสามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและออกซิเจนในเลือดในชั่วข้ามคืน โดยจะคัดกรองการหยุดชะงักของการหายใจขณะนอนหลับ โดยให้ผลลัพธ์ในระดับปกติ ต่ำ ปานกลาง และสูง พร้อมทั้งการวิเคราและข้อเสนอแนะในการปรับปรุง ช่วยเหลือผู้ใช้ในการจัดการสุขภาพการนอนหลับของตน และระบุความเสี่ยงได้ล่วงหน้า

ด้วย HUAWEI TruSeen™ 5.5 ทำให้ HUAWEI Band 9 ยังรองรับฟังก์ชันการจัดการด้านสุขภาพที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง การตรวจจับความเครียด การจัดการรอบประจำเดือน เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีขึ้น

ใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์พร้อมชาร์จไวเพียง 45 นาที พร้อมเชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Androids

HUAWEI Band 9 ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทำให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ยุ่งยาก รองรับการชาร์จไว ซึ่งชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้นาน 2 วัน และการชาร์จ 45 นาทีก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ให้เต็มได้ HUAWEI Band 9 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 2 อาทิตย์ ใช้งานได้นาน 9 วัน ภายใต้การใช้งานทั่วไป และสูงสุด 3 วัน สำหรับโหมด AOD พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด

อีกทั้ง HUAWEI Band 9 ยังรองรับการควบคุมเพลง การถ่ายภาพระยะไกล การแจ้งเตือนข้อความ (ข้อความ อีเมล แอปโซเชียล) และอื่นๆ นอกจากนี้ยังรองรับการตอบกลับข้อความด่วนด้วยข้อความและอิโมจิด้วยด้วยแอพอย่างแอพข้อความดั้งเดิมและแอพส่งข้อความจากบุคคลที่สาม นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android และทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันเพื่อแจ้งเตือนและตอบกลับได้ทันที

ไฮไลท์โปรโมชัน HUAWEI Band 9

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 9 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท

  • เมื่อออเดอร์ที่ amado shopping ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ถึง 15 พฤษภาคม 2567 รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Lazada ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ ร่มสีส้ม มูลค่า 490 บาท (สำหรับ 350 ออเดอร์แรก)
  • เมื่อออเดอร์ที่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 รับฟรี โค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาท และ กระติกน้ำสแตนเลส มูลค่า 790 บาท (สำหรับ 230 ออเดอร์แรก)

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[Trending now] เล่า “ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 23 เมษายน 2019
เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้
เปรียบเทียบ “iPhone 15 Pro” กับ “iPhone 16 Pro” และการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น

Leave Your Reply

*