News

Apple เคาะวันจัดอีเว้นท์ “Let Loose” วันที่ 7 พฤษภาคม คาดเปิด iPad Pro รุ่นใหม่

Apple ได้ประกาศวันจัดกิจกรรมแถลงข่าวครั้งต่อไปชื่อ “Let Loose” (แปลตรงตัวได้ว่าปล่อยตัว) ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยคาดว่าจะเป็นการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่หลังจากเมื่อปีที่แล้วไม่มี iPad เปิดตัว

โดยล่าสุด Apple ได้ส่งคำเชิญไปยังสื่อมวลชนเพื่อร่วมงานพิเศษชื่อว่า “Let Loose” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม [เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย]

Apple Pencil

แม้ Apple จะไม่ได้ระบุรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวไว้ แต่นักวิเคราะห์จากหลายสำนักรายงานตรงกันว่าจะเป็นการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะมีการปรับปรุงดีไซน์และสเปกของ iPad Pro รุ่นใหญ่

นอกจากนี้ภายในงานคาดว่าจะมีการเปิดตัว iPad มัลติทาสกิ้งดีไซน์ใหม่ที่จะให้ผู้ใช้สามารถใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันได้สะดวกขึ้น ทำให้ iPad มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับการทำงานบนแล็ปท็อป

อีเว้นท์ “Let Loose” คาดว่าจะมีการประกาศซอฟต์แวร์อัปเดตสำหรับระบบปฏิบัติการ iPadOS และ iOS รวมถึงการอัปเดตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Apple ด้วย

ทั้งนี้คาดว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้น่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย iPad ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รายได้หลักของ Apple ให้เติบโตขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024

อ้างอิง – Macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลเตือนให้ใช้งานสายชาร์จ Apple Watch ที่ได้มาตรฐานเท่านั้น มิฉะนั้นเสี่ยงแบตเสื่อมเร็ว
HUAWEI P50 อาจจะได้ใช้กล้องที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ ดูโปรกว่าเดิม
เสียวหมี่เปิดตัว Mi 11 สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เพื่อคนรักหนัง

Leave Your Reply

*