News PR

ทรูออนไลน์ ผสาน AI สร้างความแตกต่างเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง 

พลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ 2024 สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน ชู “หนุ่ม-กรรชัย” ลูกค้าตัวจริง สะท้อนอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่ง เชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล

“หนุ่ม-กรรชัย” 

ทรูออนไลน์ ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทย ทั้งเร็ว แรง เสถียร และเหนือกว่าด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ที่สร้างความแตกต่างและโดดเด่น สู่การเป็นเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง เดินหน้าเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living)ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ให้คนไทยเชื่อมโยงเทคโนโลยีเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน   พร้อมพลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ในปี 2024 ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก คือ

1) Smart Tech สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเครือข่าย บรอดแบนด์อัจฉริยะ Smart AI ผ่านไฟเบอร์ใยแก้วนำแสง ยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด พร้อมส่งตรงความแรง 1 Gbps. ถึงทุกห้องในบ้านและอาคารที่พักอาศัย (FTTR) และเราท์เตอร์ที่รองรับสปีดสูงสุดถึง 2 Gbps.

2) Smart Service ผนวกเทคโนโลยี AI เสริมศักยภาพบริการที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าในทุกช่องทาง แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

3) Smart Solution & Privilege ที่สุดของสิทธิประโยชน์เพื่อความสุขของลูกค้าคนสำคัญ ทั้งความบันเทิงด้วยกล่องทรูไอดีทีวีและ ทรูวิชั่นส์นาว และโซลูชันอัจฉริยะ กล้อง CCTV ทั้งในและนอกบ้าน โซลูชั่นโซลาเซล์ พร้อมฟรีประกันภัยที่อยู่อาศัยและประกันชีวิต

ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัล กับ  พรีเซ็นเตอร์ตัวท็อป ลูกค้าทรูออนไลน์ตัวจริง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย”  ถ่ายทอดทุกความอัจฉริยะของทรูออนไลน์ที่การันตีด้วยรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 4 ปีซ้อนจาก nPerf สถาบันตรวจสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก ประเทศฝรั่งเศส และรางวัลระดับโลก World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “หัวใจสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์ครองใจลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด คือ ความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่สามารถตอบโจทย์ตรงใจ เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิทัลของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ล่าสุดในปี 2567 นี้ ทรูออนไลน์ พร้อมพลิกมิติใหม่บรอดแบนด์ไทยอีกครั้ง

โดยดึงอัจฉริยภาพของ AI สร้างความแตกต่างของเครือข่ายบรอดแบนด์ให้โดดเด่นด้วยความสามารถในการเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนบรอดแบนด์เป็นการเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน ซึ่งเป็นความตั้งใจของทรูออนไลน์ที่จะสร้างคุณค่าเพิ่มของบริการบรอดแบนด์ให้แก่ลูกค้าชาวไทย สอดคล้องกับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมและระบบบ้านอัจฉริยะ ตามรายงานของ Statista* ที่ระบุถึงแนวโน้มผู้ใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทโฮมในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 10.8 ล้านราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 18.7 ล้านรายในอีก 3 ปี ข้างหน้า โดยอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทย 3 อันดับแรก คือ อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความบันเทิง  เราจึงยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ที่จะเชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยี เพื่อเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในทุกวัน ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege  ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์ตัวจริง นอกจากนี้ ยังนำเสนอความเป็นอัจฉริยะของเน็ตบ้านอันดับหนึ่งที่เชื่อมทุกวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นลูกค้าผู้ใช้งานจริง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรอันดับ 1 มากความสามารถ ด้วยโฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดการเชื่อมโยงทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัลเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ สะท้อนความเร็ว แรง เสถียรอย่างแท้จริง มั่นใจว่า       ทรูออนไลน์ จะเป็นแบรนด์ที่ยังคงครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า และเป็นเน็ตบ้านไฟเบอร์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในไทย (No.1 Smart Fiber Broadband in Thailand) ด้วยเครือข่ายบรอดแบนด์ที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด ครอบคลุม 77 จังหวัด สามารถรองรับการให้บริการได้มากกว่า 19 ล้านครัวเรือนทั่วไทย”

หนุ่ม-กรรชัย

นายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยจุดเด่นของเครือข่ายบรอดแบนด์ ผสานพลังของ AI ทำให้ทรูออนไลน์มีศักยภาพในการยกระดับบริการที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าผู้บริโภคชาวได้มากยิ่งขึ้น โดยเราวางแผนขยายบริการให้เป็นมากกว่าแค่การใช้งานสื่อสารผ่านบรอดแบนด์ แต่สร้างความแตกต่างด้วยการต่อยอดการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตอัจฉริยะของทุกคนในบ้าน และเปลี่ยนบ้านธรรมดาๆ ให้เป็นบ้านอัจฉริยะ โดยดำเนินการตามแนวกลยุทธ์ 3 ด้าน คือ

SMART TECH – ขีดสุดของเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ผสานพลัง AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้เน็ตบ้าน ครอบคลุม

  • เทคโนโลยี Smart AI ที่มี  PRO AI Network ใช้ AI ตรวจสอบ วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย PRO AI Router ใช้ AI จัดสรรปริมาณการใช้งาน พร้อมจับคู่ช่องทาง VIP Priority ที่มีลำดับความสำคัญตรงกับโหมดการใช้ชีวิต และ PRO AI WiFi ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหน่วงทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40% พร้อมมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ PRO AI Package 799 บาท แพ็กเกจใหม่ อัจฉริยะระดับโปรที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง และประชุมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • เครือข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ที่เร็ว แรง พร้อมมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ และการแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในความเสถียรของสัญญาณในทุกพื้นที่
  • เทคโนโลยี Fiber to the Room (FTTR) ส่งเน็ตบ้านเร็วแรง 1 Gbps เท่ากันทั่วถึงทุกห้องในบ้านและอาคารพักอาศัย ผ่านเครือข่ายไฟเบอร์โปร่งใส
  • เราเตอร์ที่รองรับไฟเบอร์ความเร็ว 2 Gbps และอุปกรณ์ขยายสัญญาณไวไฟอัจฉริยะ Mesh WiFi ทะลุ ทะลวง แรงทุกจุด เร็วทุกห้อง

SMART SERVICE – ผนวกเทคโนโลยี AI ยกระดับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ด้วยความเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

Seamless Customer Experience

  • บริการก่อนและหลังการขายครบวงจรผ่านแอปพลิเคชัน True iService ครอบคลุมทั้งการติดตามการทำงานของช่างได้แบบเรียลไทม์ การตรวจสอบค่าบริการและคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในการใช้งาน บริการปรับสปีดตามความต้องการ รวมถึงการซื้ออุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อติดตั้งในบ้าน ตลอดจนแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ
  • QR Code บนอุปกรณ์เราท์เตอร์ สำหรับช่วยให้ลูกค้าดูข้อมูลสมาชิก และช่วยแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้น ทั้งยังสามารถจ่ายค่าบริการรายเดือนได้เลย แบบสะดวกสบาย

Seamless Connectivity  

  • เสริมความมั่นใจให้ออนไลน์ได้ไม่สะดุด ด้วยบริการฟรีอินเทอร์เน็ตมือถือ *10GB นาน 3 วัน ในกรณีเกิดเหตุขัดข้องชั่วคราว เช่น ภัยพิบัติต่างๆ เป็นต้น

SMART SOLUTION & PRIVILEGE – สิทธิประโยชน์และโซลูชันอัจฉริยะ เพิ่มความสุขกับชีวิตดิจิทัลสุดล้ำ

  • โซลูชันอัจฉริยะช่วยดูแลความปลอดภัยทั้งในและนอกบ้าน ด้วยกล้อง CCTV ที่สามารถตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ และดูภาพบันทึกย้อนหลังผ่าน Cloud Service บนแอปพลิเคชัน TrueX
  • ส่งตรงความบันเทิงสำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยคอนเทนต์หลากหลายผ่านกล่องทรูไอดีทีวีและทรูวิชั่นส์นาว
  • สิทธิประโยชน์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด มอบความสุขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพียงใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ บริการล้างแอร์ จาก Home Service by HomePro พร้อมส่วนลดมากมายให้อิ่มและช้อปเพลินจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ
  • ฟรี ประกันภัยที่อยู่อาศัย จาก FWD
  • ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ กับแพ็กเกจ Solar Cell ที่ให้ความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ คือ 1. ส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 3,600 บาท 2. ฟรีอุปกรณ์ Power Optimizer มูลค่าสูงสุด 54,000 บาท และ 3. ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านธนาคารที่ร่วมรายการ

พบ โปรเน็ตบ้านที่คุ้มที่สุด เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน  ครบครันด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะ รวมถึงได้รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ฟรี ไม่มีสะดุด พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย  ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบริการทรูออนไลน์ได้ที่ ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th/trueonline หรือโทร 02-700-8000 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อนาคตของเทคโนโลยีการขับขี่ในประเทศไทย คือ ระบบขับเคลื่อนที่ชาญฉลาด ใช้พลังงานไฟฟ้า
airasia food ชวน “เพื่อนใหม่” สั่งเมนูอร่อยโดนใจ เริ่มต้น 1 บาท! คลิกสั่งเลยที่ airasia Super App
The Survivalists เปิดตัวบน Apple Arcade ขยายอาณาจักรแห่งจักรวาล The Escapists

Leave Your Reply

*