Lifestyle

สิ้นสุดการรอคอย! Prime Video เผยกำหนดสตรีม The Boys Season 4 

ซีรีส์ยอดฮิตเจ้าของรางวัล Emmy จาก Sony Pictures Television และ Amazon MGM Studios กำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในซีซั่นที่ 4 ที่ Prime Video วันที่ 13 มิถุนายน นี้

Prime Video ประกาศวันสตรีมของซีรีส์ยอดนิยมระดับโลกที่ได้รับรางวัล Emmy อย่างเรื่อง The Boys (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่) ซีซั่นที่ 4 โดยมีกำหนดเริ่มสตรีมในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ประเดิมด้วย 3 ตอนแรกในวันที่ 13 มิถุนายน และสามารถติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี ก่อนจะปิดจบซีซั่นอย่างยิ่งใหญ่ด้วยตอนสุดท้ายในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 โดยซีซั่นนี้ซึ่งมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน จะสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก

The Boys (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่) ซีซั่นที่ 4

นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดของ โฮมแลนเดอร์ (Homelander) ซูเปอร์ฮีโร่คนสำคัญของเรื่อง Prime Video ยังเปิดเผยอาร์ตเวิร์กใหม่จากซีซั่นที่ 4 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยอีกด้วย

เรื่องราวในซีซั่นที่ 4 เป็นช่วงเวลาที่โลกใกล้จะมาถึงจุดชี้ชะตาครั้งสำคัญ เมื่อวิกตอเรีย นิวแมนกำลังเข้าใกล้ทำเนียบขาวมากขึ้นทุกที และอยู่ภายใต้การควบคุมของโฮมแลนเดอร์ ผู้ซึ่งกำลังรวบรวมพลังอำนาจของตัวเอง ขณะที่บุทเชอร์ซึ่งมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงไม่กี่เดือน ก็สูญเสียทั้งลูกชายของเบคกาและงานของเขาในฐานะผู้นำของเดอะบอยส์ ทีมที่เหลือเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับคำโกหกของเขา และด้วยเดิมพันที่สูงกว่าครั้งไหนๆ พวกเขาต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อกอบกู้โลกให้ได้ก่อนที่จะสายเกินแก้

The Boys นำแสดงโดย คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban), แจ็ค เควด (Jack Quaid), แอนโทนี่ สตาร์ (Antony Starr), เอริน มอรีอาร์ตี (Erin Moriarty), เจสซี ที. อัชเชอร์ (Jessie T. Usher), ลาซ อาลอนโซ่ (Laz Alonso), เชส ครอว์ฟอร์ด (Chace Crawford), โทเมอร์ คาโปน (Tomer Capone), คาเรน ฟุคุฮาระ (Karen Fukuhara), คอลบี มินิฟี (Colby Minifie), คลอเดีย ดูมิท (Claudia Doumit) และ คาเมรอน โครเวตติ (Cameron Crovetti) โดยในซีซั่นที่ 4 นี้ ยังได้นักแสดงอย่าง ซูซาน เฮย์เวิร์ด (Susan Heyward),วาลอรี เคอร์รี (Valorie Curry) และ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (Jeffrey Dean Morgan) มาร่วมทีมอีกด้วย

The Boys ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีของ The New York Times โดย การ์ธ เอนนิส (Garth Ennis) และ ดาริก โรเบิร์ตสัน(Darick Robertson) ซึ่งทั้งคู่ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย รวมถึงพัฒนาซีรีส์โดยผู้อำนวยการสร้างและโชว์รันเนอร์อย่าง อีริก คริปเก้ (Eric Kripke) ร่วมอำนวยการสร้างโดย เซธ โรเกน (Seth Rogen), อีแวน โกลด์เบิร์ก (Evan Goldberg), เจมส์ วีเวอร์ (James Weaver), นีล มอริตซ์ (Neal H. Moritz), พาวัน เช็ตตี้ (Pavun Shetty), ฟิล ซกริสเซีย (Phil Sgriccia), เครก โรเซนเบิร์ก (Craig Rosenberg), เคน เอฟ. เลวิน (Ken F. Levin), เจสัน เนตเตอร์ (Jason Netter), Paul Grellong, David Reed, Meredith Glynn และ มิเคล่า สตาร (Michaela Starr) ซีรีส์ The Boys ผลิตโดย Amazon MGM Studios และ Sony Pictures Television ร่วมกับ Kripke Enterprises, Original Film และ Point Grey Pictures

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชวนหัวเราะทั้งน้ำตาไปกับมิตรภาพของแก๊งเพื่อนสนิทใน สามสิบเก้า (Thirty-Nine)
ติดหนึบจนหาทางออกไม่เจอ! คอนเทนต์เกาหลีจ่อคิวลง Netflix
เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี! Netflix ชวนสมาชิกครอบครัว

Leave Your Reply

*