ข่าวลือยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการมาถึงของซีรีย์เรือธงใหม่ล่าสุดของ Samsung ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy S22 และการรั่วไหลออกมาอีกครั้ง

ล่าสุดมาจากเว็บไซต์ดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ Galaxy Club ซึ่งอ้างรายงานว่า Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อปในซีรีส์จะมีสีเขียวด้วย

Galaxy Z Fold 3 ยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีเขียวเข้ม อย่างไรก็ตาม สำหรับ Galaxy S22 Ultra นั้น Galaxy Club อ้างว่าไม่สามารถปฏิเสธหรือยืนยันได้ว่าจะมีเฉดสีเข้มแบบเดียวกับที่เรามีอยู่แล้วในรุ่นก่อนหน้า

การเรนเดอร์ด้านล่างสร้างโดย Let’s Go Digital ทันทีที่มีข้อมูลใหม่รั่วไหล แม้ว่าเราจะยังไม่มีแนวคิดว่าจริงๆ แล้วเราคาดหวังสีเขียวระดับใด

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสีใหม่ของ Galaxy S22 อย่างน้อยสามสี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีแดง หลุดออกมาให้เห็นกันไปแล้ว

แน่นอน Samsung ยังไม่ได้ยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับตัวเลือกสีเขียวสำหรับ S22 Ultra และ Galaxy Club ยังไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดว่าพวกเขาได้รับข้อมูลวงในจากที่ใด ไม่มีอะไรจะแน่นอนได้จนกว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุดของ Galaxy อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ เว้นแต่จะเกิดความล่าช้าอย่างไม่คาดคิด

สำหรับสีของ Galaxy S22 และ S22 Plus จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีโรสโกลด์ และสีเขียว

ขอบคุณที่มา : nl.letsgodigital.org, www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ไมโครซอฟท์เปิดตัว “Windows 11” ปรับโฉมใหม่รองรับแอปแอนดรอยด์
มาแล้วคอนเซ็ปต์ “iPhone 11 Pro” ชุดล่าสุด พูดได้ว่าพร้อมเสียเงิน
รู้จักกับเหล่านักแสดงรุ่นใหม่มาแรงจากซีรีส์ “LAW SCHOOL ชีวิตนักเรียนกฎหมาย”

Leave Your Reply

*