กำลังเป็นที่เฝ้าจับตามองจากทั่วโลกสำหรับ iPhone 11 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า และแน่นอนว่าเรื่องที่หลายๆ คนอยากเห็นคือการดีไซน์กล้อง ซึ่งคาดว่าใน iPhone 11 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวจะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัวแน่นอน!!!

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า iPhone 2019 อาจเปิดตัวให้เราเห็นด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น โดยตามข่าวลือล่าสุดที่ออกมาทั้ง 3 รุ่นประกอบไปด้วยชื่อ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

ล่าสุดเรามีภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone 11 Pro ซึ่งเป็นผลงานของ EverythingApplePro แชนแนลดังบน YouTube มาฝากกัน จะสวยงามถูกใจแค่ไหนมาดูกันดีกว่าครับ!

  

ส่วนขอความจุที่เราจะได้เห็นคือความจุขนาด 64GB, 256GB และ 512GB เหมือนกันใน iPhone XS และ iPhone XS Max ในรุ่นปัจจุบัน และแหล่งข่าวคนเดิมยังบอกอีกว่า iPhone 2019 จะมีสีสันให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีทอง และยังมีสีใหม่เป็นสีเขียวเข้ม (Dark Green) ออกมาให้เราได้เห็นอีกด้วย

ข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็เรื่องจริง ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงข่าวลือที่หลุดออกมาเท่านั้น ดังนั้นเราจึงต้องอดใจรอเพียงไม่อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เราก็จะทราบกันแล้วว่า iPhone 2019 จะมีสเปกและหน้าตาเป็นอย่างไร?

ที่มา : EverythingApplePro

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สิ่งที่เราจะได้เห็นใน MacBook Air 2024 ก่อนเปิดตัวในอีเวนต์ Apple มีนาคมนี้! 
ลือ Apple เตรียมเปิดตัว “iPad mini 5” และ “iPad ราคาถูก”
หลุดราคา “Galaxy Z Flip5” และ “Galaxy Z Fold5” แพงกว่ารุ่นเดิมหลายพัน

Leave Your Reply

*