เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใน Mi 11 Series ได้แก่ Mi 11 Ultra, Mi 11i และ Mi 11 Lite 5G และ Mi 11 Lite (4G)

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Ecosystem อีก 2 รุ่น ได้แก่ Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่

และ Mi Smart Projector 2 Pro สมาร์ทโปรเจคเตอร์โฉมใหม่ เสียวหมี่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ตลอดจนทำให้การดำรงชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สมาร์ทแบนด์ที่ขายดีที่สุดในโลกในรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ ขนาด 1.56 นิ้ว และฟีเจอร์การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด SpO2 และโหมดการออกกำลังที่มากขึ้น

Mi Smart Band 6 คือสมาร์ทแบนด์ออกกำลังสุดฮิตรุ่นล่าสุดของเสียวหมี่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่เต็มตาขนาด 1.56 นิ้ว ให้ความคมชัดกว่า 326PPI และมีหน้าจอแสดงผลได้มากกว่าราว 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน คู่หูการออกกำลังสุดเพอร์เฟ็คนี้มีโหมดการออกกำลังมากกว่าเดิมถึงสองเท่า

แล้วมีโหมดการออกกำลังที่ท้าทายกว่า 30 รูปแบบและสามารถตรวจจับกิจกรรมพื้นฐาน 6 แบบได้อัตโนมัติ นอกจากนี้ สมาร์ทแบนด์รุ่นนี้ยังรวมคุณสมบัติด้านสุขภาพอื่นๆ อีก เช่น การวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2), การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การวัดคุณภาพการนอนหลับ และอื่นๆ อีกมากมาย

สีสันก็ให้เลือก 5 สี ทั้ง, ดำ, เหลือง, โอลีฟ, ฟ้า, เบจ โดยราคาเคาะออกมาที่ 44.99 ยูโร หรือประมาณ 1,6xx บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้วภาพโปสเตอร์ “Xiaomi Mi Band 5” ก่อนเปิดตัว 11 มิถุนายนนี้
เรียลมีเปิดตัว “realme Watch 2” สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะรุ่นใหม่พร้อมฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือด
เปิดตัว “Mi Smart Projector 2 Pro” ใส่ “ความอัจฉริยะ” เข้าไปในระบบภาพยนตร์แบบสมาร์ทโฮม

Leave Your Reply

*