เสียวหมี่ (Xiaomi) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใน Mi 11 Series ได้แก่ Mi 11 Ultra, Mi 11i และ Mi 11 Lite 5G และ Mi 11 Lite (4G)

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ใน Ecosystem อีก 2 รุ่น ได้แก่ Mi Smart Band 6 สมาร์ทแบนด์ยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่และ Mi Smart Projector 2 Pro สมาร์ทโปรเจคเตอร์โฉมใหม่

เสียวหมี่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ตลอดจนทำให้การดำรงชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลกสะดวกสบายยิ่งขึ้น

มิติใหม่ของ Home Cinema มาพร้อมกับการรองรับความละเอียดระดับ FHD และ HDR10 มีรูปแบบการกระจายแสงรอบทิศทาง และรองรับทุกการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

Mi Smart Projector 2 Pro จะนำพาประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบโรงหนังมาสู่บ้านของผู้ใช้งานทุกท่าน โดยอุปกรณ์ตัวนี้ให้ความละเอียด 1920 x 1080 FHD และความสว่างสูงถึง 1300 ANSI

รวมทั้งยังรองรับความละเอียดแบบ HDR10 เพื่อสีที่คมชัดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีลำโพงแบบบิวด์อิน 10W ร่วมด้วยระบบเสียงสุดล้ำอย่าง DTS-HD และ Dolby Audio™ เพื่อประสบการณ์เสียงอย่างเหนือระดับ

นอกจากนี้ Mi Smart Projector 2 Pro ยังรองรับรูปแบบการกระจายแสงรอบทิศทาง ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดวางตำแหน่งหน้าจอแม้แต่นิดเดียว Mi Smart Projector 2 Pro ยังใช้ระบบ Android TV™ จึงทำให้ผู้ใช้ใช้อุปกรณ์ร่วมกับ Chromecast และ Google Assistant Support5 ได้ เพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ฟีเจอร์การสั่งงานด้วยเสียงยังทำให้ Mi Smart Projector 2 Pro นี้เป็นเสมือนจุดเชื่อมต่อใหม่ของบ้านอีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Enco Air” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ในราคาเพียง 1,999 บาท
RTB เปิดตัว Jabra Elite Active 75t หูฟัง True Wireless สไตล์สปอร์ต
เผยโฉม “Garmin Lily” สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้หญิง ไซส์เล็กสุดที่เคยมีมา

Leave Your Reply

*