โซนี่ไทยเปิดตัวลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมรุ่น SRS-RA3000 จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีคุณภาพเสียงขั้นสุด พร้อมสร้างประสบการณ์เสียงโอบล้อมผู้ใช้งานแบบรอบทิศทาง 360 องศา

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมความบันเทิงคุณภาพสูง ด้วยการเปิดตัวลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมรุ่น SRS-RA3000 ที่โดดเด่นด้วยระบบเสียง Ambient Room-Filling Sound ผสานกับเทคโนโลยี Immersive Audio Enhancement เอกสิทธิ์เฉพาะจากโซนี่ได้อย่างลงตัว พร้อมสร้างบรรยากาศของเสียงเพลงให้อบอวลไปทั่วห้อง ให้ความรู้สึกเสมือนกับการนั่งในคาเฟ่ที่มีเสียงเพลงคลอเป็นแบล็กราวด์อยู่ตลอดเวลาโดยไม่สร้างความรำคาญแต่อย่างใด

SRS-RA3000

โดยตัวลำโพงจะเน้นการกระจายเสียงทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น  ยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ 360 Reality Audio ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงโอบล้อมแบบสามมิติรอบทิศทาง เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบภายในห้องได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวลำโพงจะทำหน้าที่ตรวจดูตำแหน่งและระยะเสียงที่เหมาะสมกับลำโพงภายในห้องและโดยรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SRS-RA3000

นอกจากนี้ลำโพงไร้สาย SRS-RA3000 จะทำการพิจารณาสภาพห้อง และปรับเทียบเอาต์พุตให้โดยอัตโนมัติเพื่อสร้างเสียงที่เติมเต็มห้องโดยรอบ อีกทั้งในขณะที่คุณรีสตาร์ทเครื่องใหม่ หรือ ทำการย้ายลำโพงไปยังตำแหน่งใหม่ภายในบ้าน ระบบจะทำการปรับเทียบเสียงให้โดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุดในการเปิดใช้งาน เท่านั้นยังไม่พอยังโดดเด่นด้วยระบบเสียงรอบทิศทางที่มาพร้อมเสียงเบสที่หนักแน่น

SRS-RA3000

โดยภายในติดตั้งลำโพง 5 ตัว ประกอบด้วย ลำโพงฟูลเรนจ์ 1 ตัว และทวีตเตอร์แบบบีม 2 ตัว รวมถึง Passive Radiator 2 ตัว ทั้งหมดนี้จะช่วยในการกระจายเสียงรอบทิศทางแบบ Omni-directional ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งตัวลำโพงมีความทนทานต่อความชื้น สามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่อาจจะมีความชื้นได้ อาทิ ในห้องครัว หรือห้องน้ำ เป็นต้น

SRS-RA3000

 ขณะเดียวกัน ลำโพงไร้สาย SRS-RA3000 ยังทำหน้าที่วิเคราะห์ระดับเสียงในแต่ละเพลงโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ระดับเสียงที่เล่นผ่านลำโพงออกมาสม่ำเสมอกันทุกเพลง โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนหรือรีโมทมาคอยปรับระดับเสียง

ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Bluetooth® เพื่อจับคู่ลำโพงกับสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค หรือ แท็บเล็ต ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถสตรีมเพลงคุณภาพสูงได้โดยผ่านเครือข่าย Wi-Fi ภายในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถเล่น Spotify ผ่านลำโพงได้โดยตรง ด้วยการเชื่อมต่อเข้ากับ Spotify Connect เพื่อการควบคุมระยะไกลได้อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

SRS-RA3000

ยิ่งไปกว่านั้นลำโพงไร้สาย SRS-RA3000 ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Google Assistant พร้อม Chromecast ในตัว รวมถึงสามารถใช้กับอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน Amazon Alexa เพื่อช่วยในการควบคุมเพลงที่เล่นผ่านลำโพงให้เป็นไปอย่างง่ายดาย

อีกทั้งสามารถใช้จับกลุ่มกับอุปกรณ์ที่หลากหลายรองรับการใช้งานแบบ Multi-Room และรองรับคำสั่งเสียงผ่าน Google Home หรือ Amazon Alexa ช่วยให้คุณสามารถเลือกเพลงที่จะใช้เล่นในห้องต่างๆ หรือจะเลือกเล่นเพลงเดียวกันเวลาเดียวพร้อมกัน

SRS-RA3000

 ทุกห้องได้อีกด้วย  ในขณะที่ผู้ใช้สามารถสั่งการควบคุมการใช้งานลำโพงแบบไร้สายผ่านแอปพลิเคชั่น Sony I Music Center ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลย์ลิสต์ การปรับแต่งค่า EQ หรือแม้กระทั่งเปิด/ปิดระบบเสียง Immersive Audio Enhancement และ ปรับระดับเสียงผ่านแอปพลิเคชั่นได้ด้วยเช่นกัน  

เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเชื่อมต่อกับ Sony BRAVIA® ผ่าน Bluetooth®  เพื่ออรรถรสในการรับชม อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการสตรีมเพลงจากผู้ให้บริการประมาณ 4,000 เพลง อาทิ Alicia Keys, Lil Nas X, Megan Thee Stallion, Noah Cyrus, Zara Larsson และอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น

สำหรับลำโพงไร้สายรุ่น SRS-RA3000 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 10,990 บาท โดยตัวเครื่องที่วางจำหน่ายคือสีดำ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้าน โซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “GRAVASTAR” เอาใจคอเกม
เปิดตัว “Xiaomi Vacuum Cleaner G10 Plus” เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ใช้งานง่าย ราคาน่าคบ!
Sony เปิดตัวเลนส์ G รุ่น FE 200-600mm F5.6-6.3 G OSS (SEL200600G)

Leave Your Reply

*