พบกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมสุดฮิต มาพร้อมกับหัวเป่าแบบใหม่ที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson ในอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler

Dyson เปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงรุ่นใหม่ Dyson Airwrap multi-styler ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมใหม่ล่าสุดนี้เกิดจากทีมวิศวกรของ Dyson ที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อเส้นผม

และท้าทายการออกแบบในเครื่องรุ่นเดิมทำให้ได้อุปกรณ์จัดแต่งทรงที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda และเป็น Airwrap ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson ในตอนนี้ สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมรูปแบบไหนก็สามารถจัดทรงได้โดยไม่ใช้ความร้อนที่มากเกินไป

dysonairwrapmulti-styler_se

แกนม้วนผมใน Airwrap รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับปุ่มปรับทิศทางลมที่จะทำให้การสร้างลอนผมง่ายและเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน และสามารถม้วนผมได้ทั้งสองทิศทางตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาในแกนม้วนอันเดียว ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแกนม้วนระหว่างการจัดทรงอีกต่อไป

นอกจากนั้นหัวต่อแบบแปรงยังถูกออกแบบใหม่ให้สามารถเกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิม ทำให้การจัดแต่งทรงนั้นแม่นยำและรวดเร็ว และที่ถือเป็นไฮไลท์ก็คือหัวเป่าใหม่ล่าสุด หัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่สามารถทำได้ถึง 2 ฟังก์ชันใน 1 หัว โดยเป็นได้ทั้งไดร์เป่าแห้งที่ทรงพลังและเพียงแค่ปรับสวิตช์เพียง 1 คลิกก็จะสามารถใช้เป็นหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้ทันที โดยพัฒนามาจากหัวเป่าลดผมชี้ฟู หรือที่รู้จักกันในนาม Flyaway attachment ในเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic นั่นเอง

นับเป็นครั้งแรกที่เจ้าของ Dyson Airwrap styler สามารถอัพเกรดหัวต่อให้เป็นรุ่นล่าสุดได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่อง ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้เกิดจากแนวคิดแบบยั่งยืนที่ถูกนำมาใช้ตลอดการพัฒนาเครื่อง Dyson Airwrap multi-styler เครื่องนี้ การออกแบบในยุคดิจิทัลที่นำเทคโนโลยีมาช่วยนั้นทำให้สามารถลดจำนวนการสร้างตัวต้นแบบลงได้ และลดต้นทุนการวิจัยทั้งในด้านพลังงานและวัสดุที่ใช้ในการพัฒนา ซึ่งการทดลองและความผิดพลาดผ่านกระบวนการคำนวณเช่นนี้ทำให้วิศวกรของ Dyson สามารถออกแบบช่องลมที่ทำให้เกิดกระแสลมที่เร็ว แรงดันที่พอเหมาะ และประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เจมส์ ไดสัน กล่าวว่า “อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมส่วนมากไม่ค่อยใส่ใจว่าเส้นผมมีหลายรูปแบบ หัวต่อที่ใช้ได้ดีกับเส้นผมรูปแบบหนึ่งอาจจะทำร้ายเส้นผมอีกแบบ ความก้าวหน้าที่เราสามารถทำให้สำเร็จใน Dyson Airwrap multi-styler นี้เป็นผลมาจากความสำเร็จก่อนหน้า และการค้นคว้าอย่างไม่หยุดยั้งในด้านการคำนวณพลศาสตร์ของไหล (Computational Fluid Dynamic) ผลลัพธ์คือแกนม้วนที่สามารถปรับทิศทางลมได้ ทำให้จัดทรงได้เร็วและง่ายขึ้น หัวต่อแปรงรุ่นใหม่ที่สามารถจัดทรงได้แม่นยำมากขึ้น และหัวต่อแบบสองฟังก์ชัน Coanda smoothing dryer ความสามารถในการควบคุมทิศทางลมทำให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเอฟเฟ็กต์ Coanda เพื่อม้วน ปรับทรง และลดผมชี้ฟู โดยไม่ใช้ความร้อนที่มากเกิน

ประสิทธิภาพที่เกิดจากศาสตร์แห่งวิศวกรรม

ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2561 (เปิดตัวครั้งแรกที่นครนิวยอร์คเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561) วิศวกรของ Dyson จากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่ห้องปฏิบัติการใน มาล์มสบรี สหราชอาณาจักร, มาเลเซีย, สิงคโปร์, และฟิลิปปินส์ ทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาให้อุปกรณ์ เร็วขึ้น ตอบโจทย์หลากหลาย และใช้ง่ายขึ้น การจำลองอย่างสมบูรณ์ทำให้วิศวกรสามารถปรับแต่งหัวต่อได้อย่างละเอียดอ่อนและรวดเร็ว

การออกแบบอุปกรณ์ที่กะทัดรัดคือหลักการที่ Dyson ยึดถือ และยังรวมถึงการพัฒนาเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพและทนทานโดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลง และส่งเสริมวิศวกรรุ่นใหม่ในการออกแบบอนาคตที่ยั่งยืนผ่านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งหมดนี้สามารถเห็นได้จาก Dyson Airwrap multi-styler ตั้งแต่ตัวมอเตอร์ที่เป็นขุมพลังในการเพิ่มประสิทธิภาพ และผลลัพธ์สุดท้ายคือการใช้พลังงานที่ลดลง

เจน แอทคิน แอมบาสเดอร์ด้านการสไตลลิ่งของ Dyson กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรก Dyson Airwrap กลายเป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่เปลี่ยนวิถีการทำผมด้วยเทคโนโลยีไม่เหมือนใคร จนถึงวันนี้มันทำได้มากขึ้นไปอีก ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งผมได้หลากสไตล์ รวมถึงสามารถใช้ได้กับเส้นผมหลากหลายรูปแบบ มั่นใจได้เลยว่าหัวต่อที่มาในกล่องจะสามารถทำผมในแบบที่คุณต้องการ มีหัวต่อเฉพาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม กลายเป็นว่าอุปกรณ์ที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้ว สามารถดีขึ้นไปได้มากกว่านั้นอีก”

หัวใจของเรื่องราวจาก Dyson Airwrap คือแนวคิดอันแน่วแน่ ซึ่งคือการผสานพลังของมอเตอร์ความดันสูงเข้ากับปรากฏการณ์ทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อเอฟเฟ็กต์ Coanda เพื่อใช้ในการม้วน จัดทรง และเป่าแห้งโดยไม่ต้องใช้ความร้อนที่มากเกิน โดยเอฟเฟ็กต์ Coanda จะเกิดเมื่ออากาศไหลเวียนในความเร็วและความดันที่พอเหมาะ แนบไปกับพื้นผิวและพาอากาศรอบข้างไปด้วยซึ่งจะพาเส้นผมแนบไปกับแกนม้วนนั่นเอง

Dyson Airwrap multi-styler ใช้พลังและความแม่นยำของกระแสลมเพื่อนำเสนอการจัดทรงพร้อมกับการเป่าให้แห้ง หมายความว่าการใช้ Airwrap กับผมหมาดจะเป็นการลดความจำเป็นในการใช้ความร้อนและปกป้องผมจากความร้อน 

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Dyson Demo Store ทุกสาขา

Dyson Airwrap Multi-styler จะวางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขา; สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาไอคอนสยาม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.dyson.co.th/

3 หัวเป่าใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผม

Coanda Smoothing Dryer หรือหัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายในหัวเป่าเดียวเพื่อความสะดวกในการจัดแต่งทรง ไม่ว่าจะเป็นโหมด Pre-style สำหรับเป่าผมให้หมาดอย่างรวดเร็วก่อนเริ่มจัดแต่งทรง หรือโหมดลดผมชี้ฟู สำหรับจัดการผมชี้ฟูให้เรียบลื่นและสวยเด้งมีน้ำหนักด้วยกระแสลม Coanda หมดปัญหาผมชี้ฟูกวนใจให้คุณเผยผมเรียบเงางามได้อย่างมั่นใจ

dysonairwrapmulti-styler_mo

หัวต่อแบบแปรง ที่ถูกพัฒนามาใหม่ แน่นและนุ่ม มาพร้อมประสิทธิภาพกระแสลม Coanda ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะปล่อยกระแสลมและยืดเส้นผมไปตามแรงหวีทำให้ผมดูเรียบตรงและนุ่มสลวยมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่และเล็ก

dysonairwrapmulti-styler_mo_1

แกนม้วน Airwrap ใหม่ สามารถปรับทิศทางลมขณะจัดแต่งทรงเพื่อสร้างลอนแบบตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวแกนให้เสียเวลา! เส้นผมจะถูกดึงดูดและจับลอนไปตามรูปทรงของแกนด้วยกระแสลม Coanda ทำให้ได้ลอนผมที่ดูมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนปกติ และขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนม้วนแบบยาว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งไร้สาย DARK CORE RGB PRO Wireless
เปิดตัวแล้ว “Master & Dynamic for 0.95” คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับกล้อง Leica AG
เปิดตัว “Leica Q2 Monochrom” ราคา 199,600 บาท ฟูลเฟรมเพียงหนึ่งเดียวในโลก

Leave Your Reply

*