ดูเหมือนนอกจากจะทำสมาร์ทโฟนขายจนไต่ระดับขึ้นมาเป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับต้นๆ ของโลกแล้ว realme น่าจะหันมาเอาดีด้าน Wearable Device อุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่่เข้ามาเกี่ยวข้องกับไลฟสไตล์ของมากขึ้น

realme Watch

โดยล่าสุด realme ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของบริษัทอย่าง realme Watch ที่เปิดตัวต่อจากสายรัดข้อมือ realme Band เพิ่มความสมบูรณ์มากขึ้นด้วยหน้าจอสีสัมผัสขนาด 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320×320 พิกเซล, จอสัมผัสคลุมด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 3 จอโค้ง 2.5D, 323 ppi จอสว่าง 380 nits และเพิ่มความสว่างได้ 10 ระดับ โดยที่ตัวเรือนมีขนาด 256×36.5×11.8มม. และหนัก 31 กรัม

realme Watch

realme watch มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกา 12 แบบ โดยที่หน้าจอเริ่มต้นจะแสดงวันที่ เวลา สภาพอากาศ อัตราการเต้นของหัวใจ และการเผาผลาญ

realme Watch

realme watch ยังมีหน้าสีสามารถปรับได้ตามสไตล์ของแต่ละคน มาพร้อมโหมดออกกำลังกายที่ค่อนข้างเยอะกว่า 14 โหมด อาทิ ฟุตบอล, เบสบอล, เทนนิส, ปั่นจักรยาน, วิ่ง, โยคะ และกีฬา Cricket เอาใจคนอินเดียเป็นพิเศษ

realme Watch

โดยบนหน้าจอสัมผัสของ realme Watch ยังสามารถใช้งานเป็นชัตเตอร์เพื่อกดถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน และยังใช้ควบคุมการเล่นเพลง ปรับระดับเสียงเพลงได้

realme Watch

นอกจากนี้ ยังสามารถวัดอัตราการเต้นหัวใจได้แบบเรียลไทม์ 24×7 และรองรับการวัดออกซิเจนในเลือด (SpO2) ได้อีกด้วย ส่วนการทำงานก็ยังคงใช้ realme Link เพื่อควบคุมการใช้งาน มีคุณสมบัติแจ้งเตือนต่างๆ เช่น เตือนดื่มน้ำ, สายเรียกเข้า, ข้อความ และอื่นๆ

realme Watch

realme Watch ยังมีคุณสมบัติกันน้ำ IP68 ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Bluetooth 5.0 ตัวล่สุด และในส่วนของแบตเตอี่ 160mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 7-9 วัน

realme Watch

realm watch เริ่มวางขายแบบออนไลน์ 5 มิถุนายนนี้ มีให้เราเลือกใช้งานทั้งสายแบบคลาสสิค หรือสายแฟชั่น ตัวสายสีสันสดใสไม่ว่าจะเป็นสายสีแดง, สีน้ำเงิน และสีเขียว วางขายในราคา 3,999 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,680 บาท

realme Watch

พูดไว้ตรงนี้เลยว่า realme Watch เป็นอีกสมาร์ทวอทช์สุดคุ้มที่ราคาโดนใจอีกตัวในตลาดตอนนี้ ส่วนในเมืองไทยหากให้เดาควาดว่าอีกไม่นาน realme ประเทศไทยคงมีแผนนำมันเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแน่นอนครับ…

เราคนไทยต้องได้ใช้ของดีๆ แบบนี้

ขอบคุณที่มา: Talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว Mac mini รุ่นใหม่ปี 2020 ยกเครื่องมาใหม่หมด ในราคาถูกลง
Apple อาจเปิดตัว “Apple Watch Series 4” ถึง 6 รุ่น
เปิดตัว “OnePlus Watch 2” อย่างเป็นทางการ ดีไซน์พรีเมียม ชิป Snapdragon W5 Gen 1 แบตเตอรีอึด 100 ชั่วโมง

Leave Your Reply

*