ECOVACS ROBOTICS เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ DEEBOT T9 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ DEEBOT T9  ได้ในราคา 35,900 บาท 

“ดีที่สุดและดีขึ้นกว่าเดิม กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเครื่องแรกในตลาดที่รวมความสามารถในการดูดฝุ่น และการถูที่อัพเกรดไว้ในเครื่องเดียว”

วันนี้ประกาศเปิดตัวรุ่น DEEBOT T9 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะหลบหลีกสิ่งกีดขวาง 9-in-1 ที่รวมฟังก์ชันการดูดฝุ่นและการถูที่มีประสิทธิภาพเข้ากับเครื่องกระจายน้ำหอมปรับอากาศแบบเคลื่อนที่ DEEBOT T9 ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมคุณสมบัติล้ำสมัย มีประสิทธิภาพและชาญฉลาดมากขึ้นกว่าเดิม

deebott9(3)
DEEBOT T9

DEEBOT T9 ยกระดับการทำความสะอาดบ้านด้วยคุณสมบัติที่น่าทึ่ง 9 ประการ รวมถึง TrueDetect 3D 2.0 ชั้นนำของ ECOVACS เทคโนโลยีการตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบเรียลไทม์ TrueMapping 2.0 เพื่อการนำทางที่แม่นยำ; แอป ECOVACS HOME อัพเกรดด้วยแผนที่ 3 มิติ และ OZMO ™ Pro 2.0 Electric Oscillating Mopping System ที่ช่วยขจัดคราบฝังแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเงียบกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

“เราจับตาดูความต้องการของตลาดอย่างใกล้ชิด และมีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่ชาญฉลาด ที่ทำให้การดูแลบ้านเรียบง่ายขึ้นเท่าที่จะทำได้ในครั้งเดียว ECOVACS มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่ชาญฉลาดและไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภค” David Qian ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ECOVACS ROBOTICS กล่าว “เราได้นำเสนอเทคโนโลยีรุ่นใหม่ของเรา ประกอบกับคุณสมบัติต่างๆ ที่หลากหลาย ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นให้กับ DEEBOT T9 ของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าทุกนิ้วและพื้นผิวได้รับการดูแลที่ครอบคลุมด้วย DEEBOT ที่ดีที่สุดของเราและดีขึ้นกว่าเดิม”

deebott9(6)
DEEBOT T9

แอป ECOVACS HOME ที่ได้รับการอัพเกรด ด้วยเทคโนโลยีการหลบหลีกสิ่งกีดขวางและการนำทาง

เทคโนโลยี TrueDetect 3D 2.0 มาพร้อมกับอัลกอริทึมที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางประเภทต่างๆได้อย่างรวดเร็วอย่างมีกลยุทธ์ DEEBOT T9 สามารถตรวจจับขนาดวัตถุได้เล็กถึงมิลลิเมตร ซึ่งแม่นยำกว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีอินฟาเรดแบบเดิมกว่าสิบเท่า ด้วยระยะการตรวจจับ 70-350 มิลลิเมตร ยิ่งไปกว่านั้น DEEBOT T9 สามารถนำทางได้อย่างราบรื่นในสภาพแวดล้อมภายในอาคารและสภาพแสงที่แตกต่างกันอย่างไร้การหยุดชะงัก แม้ในความมืด เทคโนโลยี TrueDetect 3D 2.0 ช่วยให้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์สามารถหลีกเลี่ยงการชน สิ่งกีดขวาง หรือการหยุดชะงัก ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องตรวจเช็คสภาพหุ่นยนต์หรือทำความสะอาดบ่อยครั้ง

การรวม TrueDetect 3D 2.0 และ TrueMapping 2.0 เข้ากับแผนที่ 3 มิติ ทำให้นวัตกรรมนี้มีประสิทธิภาพและมียืดหยุ่นจากการทำความสะอาดอัตโนมัติในระดับใหม่ ที่ผู้ใช้จะได้รับ รวมถึงสามารถค้นหาตำแหน่งที่แน่นอนของเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ได้อย่างรวดเร็วผ่านแผนที่ 2 มิติ และ 3 มิติ นอกจากนี้ยังสามารถจัดการทำความสะอาดทั้งหมดได้ทันที โดยการสลับระหว่างแผนที่ 2 มิติ และ 3 มิติ ด้วยแอป ECOVACS HOME ที่อัพเกรดแล้ว

DEEBOT T9

แอป ECOVACS HOME ใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ง่าย ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ และตอกย้ำมิติใหม่อย่างมีประสิทธิภาพของแบรนด์ ECOVACS แอปนี้ใช้งานง่าย เสนอเส้นทางการทำความสะอาดที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ อินเทอร์เฟซของแอปรวมคุณสมบัติทั่วไปทั้งหมด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชันที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับปริมาณน้ำที่ใช้ พลังดูด เวลาทำความสะอาด และเส้นทางสำหรับห้องต่างๆ

ประสบการณ์การทำความสะอาดที่หรูหรา ด้วยน้ำหอมปรับอากาศในตัว

DEEBOT T9 เป็นเครื่องแรกในอุตสาหกรรมทำความสะอาดพื้นที่ทำให้อากาศสดชื่นในเวลาเดียวกัน น้ำหอมปรับอากาศที่เชื่อมต่อกับระบบมือถือของ DEEBOT ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การดูดฝุ่นพร้อมกลิ่นหอม ที่เหนือกว่าการทำความสะอาดแบบเดิม

deebott9(2)
DEEBOT T9

การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมปรับอากาศ จะปล่อยกลิ่นหอมลงบนพื้นโดยตรง เพื่อขจัดกลิ่นอับและกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง ในขณะที่พัดลมที่ด้านล่างของน้ำหอมปรับอากาศจะกระจายกลิ่นหอมอย่างเท่าเทียมกัน

น้ำหอมปรับอากาศใช้แคปซูลที่เปลี่ยนได้ สามารถอยู่ได้นานถึง 60 วัน มีน้ำหอมสามชนิด ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดน้ำหอมปรับอากาศโดยใช้แอป ECOVACS HOME เพื่อยืดอายุการใช้งาน

deebott9(9)

ประสิทธิภาพการทำความสะอาดเชิงลึกที่ทรงพลังด้วย OZMO ™ Pro 2.0 และ Auto-Empty Station

DEEBOT T9 มาพร้อมกับ OZMO ™ Pro 2.0 Electric Oscillating Mopping System พร้อมมอเตอร์ที่ออกแบบใหม่ และโครงสร้างการเคลื่อนไหวที่ช่วยลดเสียงรบกวน

DEEBOT T9

พลังดูดที่เพิ่มขึ้นของ 3000 Pa ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด โครงสร้างไฟเบอร์กลาสที่แข็งแรงสูงช่วยให้มีพลังดูดสม่ำเสมอเมื่อดูดฝุ่นทั้งพื้นแข็งและพรม การสั่นสะเทือนความถี่สูงถึง 480 ครั้งต่อนาทีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถูเทียบได้กับไม้ถูพื้นไฟฟ้า

DEEBOT T9

DEEBOT T9 ใช้แผ่นซับแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งสามารถทิ้งได้อย่างปลอดภัยทันทีหลังจากทำความสะอาด ไมโครไฟเบอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษดูดซับน้ำได้อย่างสม่ำเสมอ ดักจับฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดคราบน้ำที่ตกค้าง โครงสร้างคอมโพสิตช่วยเพิ่มแรงเสียดทานระหว่างแผ่นถูกับพื้นและ OZMO ™ Pro 2.0 Electric Oscillating Mopping System ช่วยขจัดคราบฝังแน่นบนพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

deebott9(11)
DEEBOT T9

มีชุดเพิ่มพลังทำความสะอาดสำหรับ DEEBOT T9 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดและประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ Auto-Empty Station จะทำความสะอาดถังขยะของหุ่นยนต์อย่างอัตโนมัติโดยช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเวลาการทำความสะอาดด้วยตัวเองได้มากขึ้น

DEEBOT T9
ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาเปิดตัวจัดจำหน่ายของ DEEBOT T9 คือ 35,900 บาท และจะมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ Shopee โดยในช่วงวันที่ 17-18 เม.ย.

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของหูฟัง “ATH-M50xBT” ได้ในราคา 7,690 บาท
เปิดตัว Beoplay E6 Motion หูฟังน้ำหนักเบาเพื่อคนมีสไตล์
Xiaomi เปิดตัว Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคา 15,999 บาท

Leave Your Reply

*