HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังรุ่นท็อปสุดในซีรีส์ FreeBuds ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation อันเหนือระดับพร้อมทั้ง HUAWEI FreeLace Pro หูฟังไร้สายสำหรับไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ

HUAWEI FreeBuds Pro เป็นหูฟังไร้สาย TWS ตัวท็อปสุดของซีรีส์ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง Active Noise Cancellation แบบไดนามิกอัจฉริยะ ที่ผสานพลังไมโครโฟน 3 ตัว

และเซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู (Bone Sensor) เพื่อปรับระดับเสียงผู้ใช้ โดยไมโครโฟนจะดูดเสียงผู้ใช้ เพื่อให้เสียงที่ส่งไปชัดเจน โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกให้เสียเวลา น

นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds Pro ยังให้คุณภาพเสียงเบสกระหึ่มและทรงพลังด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 11 มม. และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น HUAWEI FreeBuds Pro ยังเป็นหูฟัง TWS ตัวแรกของโลกที่ใช้เสารับสัญญาณคู่ (Dual Bluetooth Antennas)

ซึ่งจะทำให้การเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์เสถียรขึ้น รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับดีไวซ์ 2 เครื่องได้พร้อมๆ กัน ใช้งานสลับไปมาไม่มีสะดุด และด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ซึ่งใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ ทำให้สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมดตัดเสียงรบกวน และใช้ได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสสำหรับชาร์จ

รองรับการชาร์จไร้สายทั้งจากตัวเครื่องชาร์จหรือจากอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชัน Reverse Charing โดยมีให้เลือกถึง 3 สี คือ Carbon Black, Ceramic White และ Silver Frost

ราคา โปรโมชั่นและการวางจำหน่าย
  • HUAWEI FreeBuds Pro ราคา 5,499 บาท วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 6 พ.ย. 63

ที่มา: consumer.huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว AirPods Pro (รุ่นที่2) ใหม่ที่มาพร้อมความสามารถในการชาร์จด้วยUSB-C
HONOR Choice Humidifier เครื่องให้ความชื้นแสนฉลาด!
โดนใจคุณแม่บ้าน “Xiaomi Youpin” ชั้นวางจานสารพัดประโยชน์

Leave Your Reply

*