ซัมซุงยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้าน ด้วย Bespoke 4-Door Flex, MICRO LED 110 นิ้ว และ JetBot 90 AI+ สานต่อวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนด้วยโปรแกรม Galaxy Upcycling และบรรจุภัณฑ์ทีวีแบบ eco-packaging

ซัมซุง เผยวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ในงานคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ ประจำปี 2564 (CES 2021) โดยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการถ่ายทดสดงานแถลงข่าว กล่าวถึงการต่อยอดนวัตกรรมให้เป็นโซลูชันที่ครอบคลุม อัจฉริยะ เชื่อมต่อ และใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

“จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้โลกและการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป หลายคนต้องเผชิญกับวิถีชีวิตแบบใหม่ ที่การใช้ชีวิตภายในบ้านทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้น” เซบาสเตียน ซาง ประธานฝ่ายวิจัยของซัมซุง ซึ่งเป็นศูนย์ค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภค

กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตภายในบ้านว่า “นวัตกรรมของซัมซุงถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานอันเป็นเอกลักษณ์ และสะดวกสบาย โดยผู้ใช้สามารถแสดงออกซึ่งตัวตนผ่านการใช้งานได้ เราตั้งใจทำงานอย่างหนักในการรังสรรค์นวัตกรรมเพื่ออนาคต ที่มีปัญญาประดิษฐ์เป็นหัวใจหลัก ในการสร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิม”   

สร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้งานในแบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่รู้ใจ

ในปีที่ผ่านมา ผู้คนใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น ทำให้เทคโนโลยีที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวก กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องมี ผู้คนต่างมองหาโซลูชันที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเช่นนี้ ทีวีคือเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความบันเทิง และในบางครั้งก็เป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายด้วย ส่วน Chromebooks ก็กำลังกลายเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเรียน รวมถึงตู้เย็นอัจฉริยะที่สามารถช่วยจัดการรายการซื้อของหรือตระเตรียมเมนูอาหาร และที่สำคัญที่สุดคือสมาร์ทโฟนที่ทุกคนขาดไม่ได้

ตู้เย็น Bespoke 4-Door Flex เป็น ตู้เย็น Bespoke รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับฟีเจอร์การเปลี่ยนหน้าบานตู้เย็น ให้เข้ากับการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้

โดยมีสีสันและวัสดุมากมายให้เลือก ซึ่งช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ตู้เย็นแบบ 4 ประตูจะเริ่มวางขายในอเมริกาเหนือ

พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ Beverage Center ที่ทำให้เข้าถึงที่กดน้ำได้รวดเร็วขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น Bespoke 4-Door Flex ยังมีระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติแบบคู่

ซึ่งทำน้ำแข็งได้หลายรูปแบบ ทั้งแบบก้อน และแบบเกร็ด ให้เหมาะกับเครื่องดื่มทุกรูปแบบของคุณ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “WATCH GT 3 SE” สมาร์ทวอทช์ดีไซน์สปอร์ต ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 6,499 บาท
HUAWEI เสริมทัพซีรีส์ HUAWEI Watch GT ด้วย Classic Edition และ Elegant Edition
เปิดตัวหูฟัง Nothing Ear และ Ear (a) คู่หูเสียงรองรับครบ และใช้ ChatGPT ได้

Leave Your Reply

*