News PR

ออปโป้วางจำหน่าย “OPPO A60”  สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A60” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์การพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

ด้วยการเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนราคานี้กับฟีเจอร์ Splash Touch ให้คุณใช้งานได้แม้ขณะที่หน้าจอเปียกชื้น มาพร้อมความทนทานระดับ Military-Grade ช่วยเพิ่มความต้านทานการกระแทก และการตกหล่น ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น

มอบประสิทธิภาพที่มั่นคงสำหรับการใช้งานสูงสุด 48 เดือน ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 45W SUPERVOOC เก็บข้อมูลได้จุใจด้วยหน่วยความจำให้เลือก RAM 8GB และ ROM 128GB หรือ 256GB จัดเต็มความลื่นไหลรอบด้าน 

OPPO A60

ายบันเทิงพลาดไม่ได้ด้วยจอแสดงผลสว่างพิเศษ 950nit ดูซีรีส์ได้ชัดเจนทุกที่ทุกเวลา แม้อยู่กลางแจ้ง ดื่มด่ำเต็มอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ OPPO A60 สวยโดดเด่นใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ripple Blue และสีม่วง Midnight Purple  โดย OPPO A60 รุ่น RAM 8GB + ROM 128GB วางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท และ OPPO A60 รุ่น RAM 8GB + ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลาซาด้า เปิดศักราชใหม่ด้วยแคมเปญช้อปรับตรุษจีน ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง
WeTV จับมือ AIS PLAY ส่ง 2 แพ็กเกจ WeTV VIP สุดคุ้ม เอาใจลูกค้าคอบันเทิงแบบจัดเต็ม
เอไอเอสประกาศวางจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ทั่วประเทศ 26 ตุลาคม นี้

Leave Your Reply

*