ในอีเวนท์ใหญ่ของ Samsung ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 14 มกราคมนี้ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่านอกจากทาง Samsung จะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 Series อย่างเป็นทางการแล้ว

ทั้งนี้ในงานเราจะได้เห็นซัมซุงเปิดตัวเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ในชื่อว่า Samsung Galaxy Buds Pro อย่างเป็นทางการอีกด้วย

Samsung Galaxy Buds Pro

โดยล่าสุดมีข้อมูลยืนยันหลุดออกมาจากเว็บไซต์ของ Samsung Canada เป็นคอนเฟิร์มอีกทางว่าหูฟังของ Samsung จะใช้ชื่อใหม่ว่า “Samsung Galaxy Buds Pro” แน่นอนครับ

Galaxy Buds Pro เป็นหูฟังดีไซน์ In-Ear รุ่นใหม่ที่จะพร้อมกับลำโพงสองทางและไมโครโฟนข้างละ 3ตัว วูฟเฟอร์ 11 มม. และทวีตเตอร์ 6.5 มม.

นอกจากนี้มันยังรองรับ Bixby Voice สั่งการด้วยเสียง เรียกว่ารุ่นใหม่ทำงานได้ฉลาดขึ้นมากๆ

พวกเขาจะมาพร้อมกับ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation และยัง กันน้ำตามมาตรฐาน IPX7

Samsung Galaxy Buds Pro

ในส่วนของขนาดแบตเตอรี่ของ Galaxy Buds Pro จะมาพร้อมขนาดแบตเตอรี่ไว้ที่ 472 mAh รองรับการใช้งานด้านการฟังเพลงสูงสุด 8 ชั่วโมง และด้านโทรศัพท์ 4.5 ชั่วโมง และเมื่อคุณจับคู่กับเคสสำหรับชาร์จแล้วคุณจะได้เวลาสนทนาและเวลาเล่นเพิ่มขึ้นอีก 10.5 ชั่วโมงและ 20 ชั่วโมงตามลำดับ

Samsung Galaxy Buds Pro

จุดเด่นที่เหลือของ Galaxy Buds Pro ได้แก่ Ambient Sound, Conversation Mode และรองรับ Spatial Audio

Samsung Galaxy Buds Pro จะมีให้เลือกใช้งานด้วยกันทั้งหมด 3 คือสีเงิน, สีม่วงและสีดำ ในส่วนของราคาหากเป็นไปตามข่าวลือว่าราคา 199 ดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกาและ 229 ยูโรในยุโรป หรือเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว ๆ 6,000 บาท

และแน่นอนว่ากำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Buds Pro คงหนีไม่พ้นวันที่ 14 มกราคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 นั่นเองครับ

Samsung Galaxy S21

ที่มา – wccftech, iclarified.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple สั่งปิดร้าน Apple Store ในสหรัฐอเมริกา หลังเกิดเหตุประท้วงจนร้านได้รับความเสียหาย
เปิดตัว “Honor Magic 2” มือถือสไลด์สเปคแรง จัดหนักกล้อง 6 ตัว
Spotify เปิดตัวแพ็คเกจ “Music Pro” แทนแพ็คเกจ HiFi

Leave Your Reply

*