นอกจากสีของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra ในชื่อสีว่า Mystic Bronze Mystic Black ที่หลายคนบอกว่าจริง ๆ น่าจะมีอีกสีเพื่อให้มันครบและมีทางเลือกมากขึ้น 

ล่าสุดเว็บไซต์ 91mobiles ได้เผยภาพสีของ Samsung Galaxy Note 20 Ultra อีกสีหนึ่งคือ Mystic White นั่นเอง 

โดยภาพที่เห็นหากใครใช้ Samsung Galaxy Note 10+ สีขาวหรือ Aura White ก็จะเห็นได้ชัดว่าสีมาโทนใกล้เคียงกันแต่ว่า กล้องนั้นจะเป็นส่วนเดียวที่เป็นสีเงินเท่านั้น ที่เหลือยังคงเหมือนกับสีอื่นๆ รายละเอียดไม่ได้แตกต่างกันมาก 

ส่วนสเปกขั้นสำหรับในยุโรป จะใช้ Exynos 990 พรอกับหน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว ความจำจะมี RAM ขนาด 12GB พร้อมกับความจำให้เลือกมากสุด 512GB ส่วนหน้าจอจะเป็นขนาด 6.9 นิ้วพร้อมกับมีค่า Refresh Rate ที่ 120 Hz ด้วยกัน ความละเอียด WQHD+ เลือกใช้ Panel แบบ AMOLED พร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล สีวนกล้องหลังคยวามละเอียด 108 ล้านพิกเซล เป็นตัวหลัก ส่วนเลนส์ที่เหลือจะเป็น 12 ล้านพิกเซล เลนส์ Ultra Wide และ 12 ล้านพิกเซลแบบ Telephoto แบบ Periscope

นอกจากนี้ยังได้ปากกา S Pen ตอบสนองไวขึ้น และยังให้แบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh เช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า Samsung Galaxy Note 20 Ultra จะมีความแตกต่างและน่าสนใจกับมือถืออย่างไรต่อไป 

Samsung Galaxy Note20 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Sony Xperia 5 V” มือถือขนาดกระทัดรัดรุ่นใหม่ล่าสุด
เปิดตัว Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 โปรเซสเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อแล็ปท็อปรูปลักษณ์บางเบา
เผยภาพถุงยังชีพที่ Apple ส่งให้กับพนักงานที่เมือง “เหวินโจว” และ “หูเป่ย” ประเทศจีน

Leave Your Reply

*