เรียกว่าเป็นสมาร์ทดีไวซ์ อีกตัวของ HONOR ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับ HONOR Choice Smart Desk Lamp ไฟตั้งโต๊ะที่เพิ่งเปิดตัวไป

Desk Lamp (ไฟตั้งโต๊ะ) มาพร้อมความสามารถที่ให้แสงในห้องส่งผลกระทบโดยตรงกับอารมณ์ของคุณ โคมไฟ Smart Desk Lamp ที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวและทันสมัยนี้ จึงพร้อมให้แสงนวลด้วยเทคโนโลยีแสงสามมิติ เพื่อโทนแสงที่เท่ากัน และยังสามารถให้ความสว่างมากถึง 1.12 เมตร ซึ่งนับเป็นระยะที่สูงกว่ามาตรฐาน AA สำหรับโคมไฟในประเทศจีน

นอกจากนี้ โคมไฟ Smart Desk Lamp ยังฉายแสงฟ้าที่น้อยกว่า ผ่านการรับรอง TÜV Eye Comfort Certification เพื่อสิ่งแวดล้อมการทำงานที่ผ่อนคลาย ช่วยให้คุณสามารถโฟกัสไปกับการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ

โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้านตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว

HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา Honor Live

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Watch S3” นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์ล้ำ หน้าจอ AMOLED สุดคมชัด พร้อมฟีเจอร์ครบครัน
โซนี่ไทยพร้อมเปิดจองกล้องเรือธง Alpha 9 III วันที่ 18 มกราคม ศกนี้
โซนี่ไทยจัดหนักเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมน A100 Series” ให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*