Gadgets

เปิดตัว “Xiaomi Watch S3” นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์ล้ำ หน้าจอ AMOLED สุดคมชัด พร้อมฟีเจอร์ครบครัน

Xiaomi ประกาศเปิดตัว Xiaomi Watch S3 สมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ มาพร้อมดีไซน์พรีเมียม หน้าจอ AMOLED ความละเอียดสูงและฟีเจอร์ด้านสุขภาพครบครัน มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

Xiaomi Watch S3 คือสมาร์ทวอทช์มัลติฟังก์ชั่นที่มีดีไซน์นาฬิกาสุดคลาสสิก ที่ตอบสนองได้ทั้งด้านแฟชั่นของผู้ใช้งานและความต้องการในการใช้งานจริง

Xiaomi Watch S3 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ทรงกลมขนาดใหญ่ 1.43 นิ้ว พร้อมกรอบอะลูมิเนียมอัลลอยด์น้ำหนักเบาสะท้อนดีไซน์นาฬิกาสุดคลาสสิก Xiaomi Watch S3 ยังมาพร้อมการปรับแต่งอย่างเหนือระดับด้วยกรอบและสายรัดที่สามารถเปลี่ยนได้

โดยคุณสามารถบิดขอบหน้าปัดและล็อคให้เข้าที่จากนั้นคุณจะสามารถแสดงหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของขอบหน้าปัดนั้นบนหน้าจอหลักได้

Xiaomi Watch S3

นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังรองรับการคีย์ข้อมูลในแนวตั้งโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ใช้สามารถใส่ข้อมูลลงในภาพถ่ายแนวตั้งของตนเพื่อสร้างหน้าปัดนาฬิกาส่วนบุคคลที่ไม่ซ้ำใครนอกเหนือจากหน้าปัดนาฬิกาฟรีที่มีให้เลือกมากกว่า 180 แบบอีกด้วย

Xiaomi Watch S3 มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและประสบการณ์ผู้ใช้อันเหนือระดับด้วยระบบ Xiaomi HyperOS อันทรงพลัง ซึ่งให้การเชื่อมต่อที่เร็วขึ้นและการซิงโครไนซ์ข้อมูลที่ดีขึ้น ตัวอุปกรณ์มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 วัน นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จเร็วได้โดยสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที

Xiaomi Watch S3

ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถปลดล็อคอุปกรณ์เสียวหมี่อื่นๆ ได้ก่อนบน Xiaomi Watch S3 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการต่างๆ ได้ด้วยมือเดียว ผู้ใช้สามารถควบคุมโทรศัพท์โดยการพลิกข้อมือหลายแบบๆ เพื่อ ปฏิเสธสาย ตรวจสอบสภาพอากาศ หรือถ่ายรูปได้อีกด้วย

สำหรับการติดตามกีฬา Xiaomi Watch S3 นั้นก็มาพร้อมกับโหมดกีฬามากกว่า 150 โหมดให้ผู้ใช้เลือก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโหมดกีฬาฤดูหนาวรุ่นใหม่ที่เปิดให้ใช้งานเป็นครั้งแรกใน Xiaomi Watch S3 เวอร์ชันสากล

Xiaomi Watch S3

โดยผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์โหมดสกีได้ดีที่สุดด้วยประสิทธิภาพการรับสัญญาณเสาอากาศที่ได้รับการปรับปรุงแล้วพร้อมความแม่นยำของตำแหน่งผ่าน L1+L5 dual-band GNSS ซึ่งวางตำแหน่งที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีคอร์สการวิ่งที่แตกต่างกันถึง 10 คอร์สเพื่อช่วยให้นักวิ่งในระดับต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความอดทนหรือเผาผลาญไขมันก็ตาม

Xiaomi Watch S3

Xiaomi Watch S3 ยังมีความสามารถในการติดตามสุขภาพขั้นสูงอีกด้วย โดยมาพร้อมโมดูลติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ 12 ช่องสัญญาณที่วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำกว่าอุปกรณ์รุ่นก่อนๆ อุปกรณ์นี้ยังมีฟังก์ชันบอกประเภทของสัตว์ที่นอนหลับ (sleep animal function) เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

โดยหลังจากสวมสมาร์ทวอชเป็นเวลาเจ็ดวันติดต่อกัน สมาร์ทวอชจะบอกประเภทของการนอนหลับของคุณตามสัตว์ประเภทต่างๆ ที่แสดงถึงสภาพการนอนหลับของผู้ใช้โดยอิงตามรูปแบบการนอนทั้ง 7 วัน

SHARE
กองบรรณาธิการ Techhaus ผู้ซึ่งหลงรักในเรื่องไอที ชอบเล่น Gadget ใหม่ๆ ชื่นชอบการถ่ายทอดข้อมูล และเชื่อว่าทุกอย่างรอบตัวยังคงหมุนไปเรื่อยๆ
View Website
RELATED POSTS
Casio เปิดตัว “Pro Trek Smart WSD-F30” สมาร์ทวอทช์เอาใจคนชอบลุย
Apple เปิดตัว “AirPods Max” ดีไซน์สุดงาม บอกความในใจ ในแบบคุณ
เปิดตัว “Beoplay H9i” เป็นหูฟังครอบหูแบบไร้สายชั้นเยี่ยมราคาสวย

Leave Your Reply

*