อะแดปเตอร์แปลงไฟติดผนัง USB-C แบบพอร์ตคู่ตัวแรกของ Apple พร้อมให้สั่งซื้อแล้ว เครื่องชาร์จเหล่านี้ได้รับการประกาศที่ WWDC เมื่อต้นเดือนนี้พร้อมกับ MacBook Air ใหม่

แม้ว่า MacBook Air ใหม่จะไม่มีวางจำหน่ายหรือซื้อจนกว่าจะถึงเดือนหน้า แต่อะแดปเตอร์ติดผนังแบบสองพอร์ตใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้

อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ขนาดกะทัดรัดแบบพอร์ตคู่ขนาด 35 วัตต์ให้คุณชาร์จอุปกรณ์สองชิ้นพร้อมกันได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง

ทั้งยังพกพาและจัดเก็บได้ง่ายด้วยขนาดที่กะทัดรัดและขาแบบพับได้ Apple ขอแนะนำให้คุณใช้งานกับ MacBook Air และคุณยังสามารถใช้งานกับ iPhone, iPad, Apple Watch และ AirPods ได้อีกด้วย

อะแดปเตอร์ติดผนัง USB-C แบบพอร์ตคู่ของ Apple จะรวมอยู่ในกล่องพร้อมการกำหนดค่าบางอย่างของ MacBook Air ใหม่เมื่อเปิดตัวในเดือนหน้า ในระหว่างนี้ คุณสามารถสั่งซื้อแยกต่างหากจาก Apple Store Online ได้แล้ววันนี้ในราคาชิ้นละ 59 ดอลลาร์

  • อะแดปเตอร์แปลงไฟขนาดกะทัดรัดพอร์ต USB-C คู่ 35W
  • อะแดปเตอร์แปลงไฟพอร์ต USB-C คู่ 35W

ทั้งนี้ อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C แบบพอร์ตคู่ขนาด 35 วัตต์ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 1,890 บาท

ที่มา – 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Music ชวนคุณมาอยู่บ้านแบบใกล้ชิดศิลปินจาก What The duck กับ Homie Acoustic EP
มือดีปล่อยภาพ Hands On แบบไม่เป็นทางการของ iPhone 9 ดีไชต์สวยตามข่าวลือ
FCC เผยว่า Samsung Galaxy Watch5 Series จะรองรับชาร์จที่ 10W

Leave Your Reply

*