ตามธรรมเนียมในงานอีเว้นท์แรกของต้นปี ทางแอปเปิลจะทำการเปิดตัว iPhone สีใหม่ในสัปดาห์สำหรับฤดูใบไม้ผลิ หากยังจำกันได้แอปเปิลได้เปิดตัวสีม่วงใหม่สำหรับ iPhone 12 เมื่อปีที่แล้วแต่ในปีนี้แอปเปิลได้เปิดตัวสองสีใหม่สำหรับ ‌iPhone 13‌ และ ‌iPhone 13 Pro‌ ซึ่งเป็นสีเขียวและสีเขียวอัลไพน์

ล่าสุดได้มีคลิปวิดีโอแกะกล่องพรีวิวสั้นๆ ได้ถูกโพสต์บน Twitter ทำให้เราได้เห็นสีจริงๆ ของiPhone 13‌ สีเขียว และ ‌iPhone 13‌ mini สีเขียว ที่ให้สีเขียวแบบป่าที่สมบูรณ์

Image via Engadget

ในขณะที่สีเขียว Alpine Green จะเบากว่าและคล้ายกับ Midnight Green จาก iPhone 11 Pro แน่นอนว่าจากภาพที่เราเห็นยืนยันได้ว่าสีเขียวของทั้ง 2 รุ่นตรงปกไม่ทำให้สาวกแอปเปิลผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้ลูกค้าในออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคสามารถสั่งซื้อ ‌‌iPhone 13 Pro‌‌ และ ‌‌iPhone 13 Pro‌‌ Max ล่วงหน้าในสีเขียวอัลไพน์ และ ‌iPhone 13‌‌ และ ‌‌iPhone 13‌‌ mini สีเขียว เริ่มเวลา 05.00 น. ตามเวลาแปซิฟิกของวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม โดยจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung ปล่อยทีเซอร์ Unpacked 2020 กับสโลแกน “Change the shape of the future”
ง่ายๆ กับวิธีกำจัดข้อความชวนเล่นพนันออนไลน์ ส่งกวนใจผู้ใช้ iPhone ผ่าน iMessage
Samsung Galaxy Note 10+ สี Aura Blue จะวางจำหน่ายในประเทศยุโรปเร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*