พบกับ ดีไวซ์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมอุปกรณ์เสริมชุดใหญ่จากไมโครซอฟท์ เครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัว และประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ในโลกของการทำงานที่ไม่ยึดติดกับสถานที่

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Surface Laptop 4 รุ่นใหม่ และ อุปกรณ์เสริม ได้แก่ Microsoft Modern USB และ Wireless Headsets, Microsoft Modern USB-C Speaker และ Microsoft Modern Webcam ในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางของไมโครซอฟท์ที่ได้รับอนุญาต

สำหรับลูกค้าทั่วไป คือ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store และสำหรับภาคธุรกิจสามารถติดต่อได้ที่ Cipher Med and ADD In Business

Surface Laptop 4 รุ่นใหม่ พร้อมอุปกรณ์เสริมสุดล้ำ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดที่ไม่ยึดติดกับสถานที่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวเข้ากับวิถีใหม่และสร้างสรรค์งานที่ฉีกออกจากรูปแบบเดิม ลึกล้ำในด้านจินตนาการ รังสรรค์งานไม่ว่าจะเป็นในหรือนอกออฟฟิศ ให้ดีกว่าเดิม

“แน่นอนว่า เรายินดีอย่างมากที่แฟนๆ ในประเทศไทยจะได้สัมผัสกับ Surface Laptop 4 ใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ และเพื่อสอดคล้องกับยุคที่เราต้องเว้นระยะและเผชิญกับการทำงานหรือการเรียนแบบไฮบริด ไม่ยึดติดกับสถานที่ ทำให้ Surface Laptop 4 ใหม่ ได้ถูกออกแบบมาพร้อมอุปกรณ์เสริมและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการประชุมและการทำงานร่วมกันแบบ virtual ที่เปลี่ยนไปจากเดิมหลังเกิดการระบาดของโควิด รวมทั้งเพื่อเติมเต็มศักยภาพในสิ่งแวดล้อมใหม่ และเพื่อให้เรายังคงความครีเอทีฟในตัวเอง พร้อมส่งพลังความคิดเพื่อก้าวต่อไปที่เยี่ยมยอด

นอกจากนี้ Surface Laptop 4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยไซเบอร์ระดับ enterprise เพราะในโลกดิจิทัลที่ต้องเปิดรับและเชื่อมต่อกับผู้คนทุกมุมโลกเราควรต้องมีดีไวซ์ที่เรามั่นใจได้ และนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นกำลังสำคัญในก้าวใหม่ๆ ของทุกคนค่ะ” นางสาวชนิกานต์ โปรณานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับประสบการณ์ของผู้ใช้ไมโครซอฟท์ ขณะที่ยังคงคอนเซปต์การออกแบบที่เน้นรายละเอียดและวัสดุที่โดดเด่นเหมือนรุ่นก่อน พร้อมหน้าจอ PixelSense สัมผัสความคมชัดสูงบนสัดส่วน 3:2 อันเป็นเอกลักษณ์ของ Surface Laptop โดยมีหน้าจอให้เลือกสองขนาด คือ 13.5 นิ้ว และ 15 นิ้ว และลำโพงสเตอรีโอ รองรับเทคโนโลยี Dolby® Atmos ™ Omnisonic เสียงกระหึ่มในตัว สิ่งนี้ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ และรายการโปรดได้จากทุกที่ได้อย่างมีอรรถรส

Surface Laptop 4 ยังมีกล้องหน้าคมชัดระดับ HD กับความสามารถในการใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับอาร์เรย์ไมโครโฟนสตูดิโอเพื่อเพิ่มประสบการณ์การประชุมเมื่อต้องทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ยังมี

แทร็กแพ็ดขนาดใหญ่พร้อมรองรับการคอนโทรลด้วยปลายนิ้ว ที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับขั้นตอนการทำงานที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

Surface Laptop 4 มีซีพียูให้เลือกทั้งโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่นที่ 11 รุ่นล่าสุด และโปรเซสเซอร์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่  AMD Ryzen ™ รุ่นพิเศษเสริมด้วย ™ Graphics Microsoft Surface® Edition พร้อมการ์ดจอ Radeon 8 คอร์ อุปกรณ์นี้จะรองรับการทำงานแบบ Multi-tasking ที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นที่สำนักงาน ห้องนั่งเล่น ร้านกาแฟ หรือห้องเรียน คุณก็สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว

Surface Laptop 4 นั้นยังนำเสนอการรักษาความปลอดภัยอันยอดเยี่ยมทั้งฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์ ซอฟต์แวร์และการป้องกันตัวตน ที่ปรับให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยของลูกค้า ระบบเหล่านี้สามารถรักษาการควบคุมข้อมูลที่ละเอียดอ่อนด้วยฮาร์ดไดรฟ์แบบถอดได้เพื่อเก็บรักษาข้อมูลมีความปลอดภัยและการควบคุมที่มากขึ้นด้วยการติดตั้งและการจัดการอุปกรณ์บนคลาวด์ไปจนถึงเลเยอร์เฟิร์มแวร์

ตัวเครื่องมีทั้ง Alcantara หนังกลับสังเคราะห์ และโลหะชนิดใหม่ในสีแพลทตินัมและสีดำ

Microsoft Modern USB และ Wireless Headsets

หูฟังที่ได้รับการรับรองในเรื่องการประชุม โดยเป็นหูฟังที่ Microsoft Teams Certified เรียบร้อยแล้ว ชุดหูฟัง Microsoft Modern ช่วยให้ผู้ใช้งานโฟกัสและมีความเป็นส่วนตัวในการโทรได้ดีขึ้นโดยเฉพาะเมื่อใช้งานในพื้นที่ทำงานที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมการประชุมหรือรับสายได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่ม Teams โดยเฉพาะ

ทั้งยังควบคุมได้เสมอด้วยปุ่มปิดเสียง และมีไฟ LED แสดงสถานะปิดเสียง ด้วยคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ผู้ใช้สามารถโฟกัสและได้รับความเป็นส่วนตัวในการโทรได้มากขึ้นระหว่างการประชุมโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงสถานที่แวดล้อม ทั้งนี้ Microsoft Modern USB และชุดหูฟังไร้สาย Microsoft Wireless Headset จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนมิถุนายนและกันยายนตามลำดับ

Microsoft Modern USB-C Speaker

มาพร้อมกับการควบคุมที่ใช้งานง่ายเช่นเดียวกับชุดหูฟัง Modern USB และได้รับการรับรองการโดยเป็น Microsoft Teams certified เช่นกัน ลำโพง Microsoft Modern USB-C รุ่นใหม่นี้เป็นคู่หูเสียงที่ดีที่สุดในวันทำงาน พร้อมให้บริการเสียงคุณภาพสูงสำหรับการประชุมการโทรและการฟังเพลงแบบสบายๆ

และยังมาพร้อมไดรเวอร์ที่ทรงพลัง ไมโครโฟนคู่ การควบคุมและตัวชี้วัดสถานะที่ใช้งานง่าย เหนือสิ่งอื่นใด อุปกรณ์ยังมีการออกแบบที่กะทัดรัดพร้อมที่เก็บสายไฟในตัวซึ่งใช้พื้นที่โต๊ะเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พกพาสะดวก เพียงพอสำหรับทุกที่ที่คุณทำงาน โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้

Microsoft Modern Webcam

จากการศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมประชุมมักจะรู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้นเมื่อมีการประชุมผ่านกล้องขณะทำงานแบบรีโมท Microsoft Modern Webcam มอบการประชุมทางวิดีโอคุณภาพสูง ช่วยให้สามารถตั้งค่าการประชุมทางวิดีโอได้อย่างน่าเชื่อถือ

ซึ่งสามารถนำไปเพิ่มประสบการณ์ใช้งานให้อุปกรณ์พีซีที่คุณใช้อยู่ ให้รองรับการใช้ Microsoft Teams ได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถติดเข้ากับจอภาพ แล็ปท็อป หรือขาตั้งกล้องได้อย่างง่ายดาย ให้ภาพวิดีโอความละเอียด 1080p ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วย HDR ทำให้การแสดงผลภาพมีความสมจริงมากขึ้น และมุมมอง 78 องศาที่ปรับให้เหมาะกับมุมมองสำหรับการประชุม นอกจากนี้ยังมี True Look ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานดูดีที่สุดด้วยโหมด white balance การปรับแสงอัตโนมัติและการปรับแต่งใบหน้า

เว็บแคมยังมีชัตเตอร์ความเป็นส่วนตัวในตัว พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการใช้งาน ผู้ใช้สามารถเปิดและปิดได้อย่างง่ายดายขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้งานต้องการอยู่ในกล้องหรือไม่ โดย Microsoft Modern Webcam จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้

สถานที่จัดจำหน่ายและราคา

Surface Laptop 4 วางจำหน่ายในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ ได้แก่ สำหรับลูกค้าทั่วที่ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store และสำหรับภาคธุรกิจสามารถติดต่อได้ที่ Cipher Med and ADD In Business สำหรับอุปกรณ์เสริมจะวางจำหน่ายตามรายละเอียดข้างต้น

ราคาของ Surface Laptop 4 รุ่นล่าสุด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ  มีดังต่อไปนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทำความรู้จัก “Samsung Galaxy A42 5G” มือถือสำหรับคนที่อยากใช้ 5G ราคาประหยัด
เคาะราคา POCO X5 Pro 5G และ POCO X5 5G พร้อมวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ
AIS เปิดแผนยุทธศาสตร์ 5G “คลื่นมากที่สุด สร้างประโยชน์ให้คนไทยได้มากกว่า”

Leave Your Reply

*