Apple Music ชวนฟังและชวนฝันกับ “So Over You” เพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ MATCHA จาก EP แรกของเธอ “DREAMING”

Apple Music เชิญชวนทุกคนเข้าสู่โลกแห่งความฝันที่เล่าผ่านซาวน์และสไตล์ของ “MATCHA” ป๊อบไอคอนคนใหม่ของวงการเพลงไทยกับเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “So Over You (English Version)” จาก “DREAMING” EP แรกของเธอที่มาพร้อมกับปกอัลบั้มโมชั่นปกแรกของเมืองไทยที่ทุกคนสามารถฟังและดูได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

หลังจาก “MATCHA” หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ “มัจฉา” เดบิวต์เข้าวงการเพลงอย่างเต็มตัวภายใต้ค่าย WHITE FOX สังกัด GMM GRAMMY ด้วยซิงเกิลแรก “So What” เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 วันนี้เธอได้เตรียมตัวกลับมาเขย่าวงการเพลงป๊อบอีกครั้งด้วยการเปิดตัวซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “So Over You (English Version)” จาก EP ที่มีชื่อว่า “DREAMING” ที่ทุกคนสามารถเพิ่มเข้าคลังล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ 

โดยซิงเกิลนี้ได้ “ปั้น วง LUSS” มาร่วมเขียนเนื้อเพลงเวอร์ชั่นสากลร่วมกันกับมัจฉา เพื่อถ่ายทอดทัศนคติและความรู้สึกอันละเอียดอ่อนที่แฝงอยู่ในความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมของผู้หญิงอย่างเธอ ฟังซิงเกิล “So Over You” ฉบับภาษาอังกฤษ พร้อมกับชมปกอัลบั้มโมชั่นสุดแซ่บปกแรกของศิลปินไทยได้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 75 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์มากมายหลายพัน และเพลงที่เลือกสรรมาให้ฟังทุกวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังและผู้จัดรายการที่พากันมาจัดรายการทั้งในสถานี Apple Music 1, Apple Music Hits และ Apple Music Country ให้ฟังกันสด ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 Apple Music ได้มีผู้ใช้บริการมากมายกว่าหลายสิบล้านคนในทั้งหมด 167 ประเทศ 

ซึ่งในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, Apple TV, Mac, Apple Watch, iPod touch, CarPlay, สมาร์ททีวีรุ่นต่าง ๆ, ลำโพงอัจฉริยะรุ่นต่าง ๆ, อุปกรณ์ Android และ Windows รวมถึงสามารถฟังออนไลน์ได้ที่ music.apple.com Apple Music จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ สมัครวันนี้เพื่อทดลองใช้บริการ Apple Music ฟรีนาน 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/

ขอบคุณที่มา : ทีม Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AI และนวัตกรรมใหม่เปิดบทธุรกิจไทยปี 2567
“YouTube Music” เพิ่มฟีเจอร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงอัจฉริยะได้แล้ววันนี้
เผยสเปกกล้อง Samsung Galaxy S21 ทั้ง 3 รุ่นของจริง ก่อนการเปิดตัว[Infographic]

Leave Your Reply

*