ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ Garmin Venu 2 ของ Garmin ที่ในรอบนี้นั้นมีให้เลือกใช้งานด้วยกันถึง 2 ขนาดคือรุ่น 45 มม. หน้าจอแสดงผล 1.3 นิ้ว และรุ่น 40 มม. พร้อมจอแสดงผล 1.1 นิ้ว

หลังจากที่ Garmin Venu ประสบความสำเร็จในการจำหน่าย Garmin Venu รุ่นแรกแล้วตอนนี้เพื่อเป็นการสานต่อรุ่นใหม่ล่าสุดเลยมีการเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน โดย Garmin Venu 2 จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นคือ Venu 2S ขนาดหน้าจอ 40 มิลลิเมตร และ Garmin Venu 2 ขนาด 45 มิลลิเมตร ทั้งนี้ความละเอียดจะเท่ากันและรองรับ Always On Mode

รุ่นนี้ใช้กระจกกันรอยแบบ Gorilla Glass 3 และตัวเรือนก็มาพร้อมกับวัสดุ สแตนเลสส พร้อมกับบอดี้ที่มีการใช้ Polymer และมีมาตรฐานกันน้ำแบบ 5ATM รองรับการว่ายน้ำในสระได้ แต่ไม่แนะนำให้ลงน้ำทะเล ส่วนแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานสุดที่ 11 วันกับรุ่น 45 มิลลิเมตร และ 10 วันสำหรับรุ่น 40 มิลลิเมตร

ตัวเครื่องรองรับการจับสัญญาณ GPS ได้นานถึง 6 – 8 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จไฟสามารถทำได้เร็วเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้ 1 วัน และ GPS สามารถใช้ได้กับระบบ GPS, GLONASS และ Galileo อีกด้วย ทและยังมีการออกกำลังกายรูปแบบของ HIIT, และอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้การออกกำลังกายในร่ม เหมาะสมมากขึ้น และยังมีการอัปเกรดระบบการวัดชีพจร, ออกซิเจนในเลือด วัดการหลับนอนที่แม่นยำขึ้น และมี Apps ให้เลือกใช้มากมายและมีสายให้เลือกเปลี่ยนแถมยังสามารถใช้จ่ายเงินผ่าน Garmin Pay ได้ด้วย

รองรับการใส่เพลงได้มากถึง 650 เพลง และสามารถใช้ควบคุมผ่าน Deezer, Spotify, Amazon ได้ ส่วนราคาตอนนี้ในเปิดตัวเริ่มต้นที่ 400 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 12,600 บาท ทั้งนี้ต้องรอดูว่าในประเทศไทยจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com, www.digitaltrends.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Jack Dorsey ซีอีโอทวิตเตอร์ลาออกจากการเป็น CEO แล้ว
“HUAWEI Band 4e” พร้อมวางจำหน่ายพรุ่งนี้ในราคาเพียง 799 บาท
เปิดตัว HUAWEI CLOUD Stack ยกระดับประสิทธิภาพภาครัฐและองค์กรเอกชน

Leave Your Reply

*