พร้อมผลิตภัณฑ์ AIoT ช่วยเติมเต็มสีสันให้กับทุกไลฟ์สไตล์ร่วมปลดล็อกขุมพลังพร้อมกัน วันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18:00 น.

Realme Narzo 30A

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมแล้วกับการเปิดตัว realme narzo 30A สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่มาพร้อมกับขุมพลังของชิปเซ็ต Helio G85 และประสิทธิภาพแบตเตอรี่ยักษ์ 6,000 mAh

www.gsmarena.com

และพบกับผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ไลฟ์ไตล์ของคนรุ่นใหม่สนุกกว่าที่เคย ในงาน Unlock narzo Power ‘realme narzo 30A | AIoT Online Launch Event’

พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อไอทีชื่อดัง โปรเพลย์เยอร์ RoV ชื่อดัง จากทีม Bacon Time สตรีมเมอร์ชื่อดัง ที่จะมาสร้างสีสันใน Live พร้อมโชว์ประสิทธิภาพของ realme narzo 30A

www.gsmarena.com

ร่วมปลดล็อกขุมพลัง realme narzo 30A พร้อมกันทั่วประเทศผ่าน Live ถ่ายทอดสดในวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18:00 น. ทางเพจ realme TH ทาง Youtube channel : realmeThailand และ Shopee

www.gsmarena.com

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นรับ realme narzo 30A และของรางวัลสุดพิเศษระหว่างไลฟ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ควันหลง Wannacry จำนวนดีไวซ์การแพทย์ทั่วโลกถูกโจมตีลดลง แต่ APAC บางประเทศยังสูง
คริสเตียโน โรนัลโด้ ร่วมมือ Binance พาแฟนบอลรู้จัก Web3 ผ่านการเปิดตัว CR7 NFT Collection
Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย

Leave Your Reply

*