ต่อให้ปัจจุบันสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จะมาพร้อมกับความจุของความจุของแบตเตอรี่ที่เรียกว่าเยอะมากๆ และสามารถใช้งานได้นานต่อการชาร์จในแต่ละรอบก็ตาม แต่Power Bank หรือที่หลายคนเรียกว่า แบตเตอรี่สำรอง กลายเป็นไอเทมที่คนยุคใหม่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำอยู่ดี

ล่าลุด Anker ได้เผยโฉม Power Bank รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Anker PowerCore Magnetic 5K Wireless Power Bank เป็นแบตเตอรี่สำรองรุ่นแรกที่มาพร้อมกับแม่เหล็กรองรับ MagSafe

MagSafe-compatible battery

Anker PowerCore Magnetic 5K Wireless Power Bank เป็นแบตเตอรี่พกพาความจุ 5,000mAh โดยมาพร้อมกับการชาร์จไฟด้วย USB-C ได้แบบเต็มที่

แต่การชาร์จไฟไดไร้สายกลับทำได้ที่กำลัง 5W เท่านั้น ฟังดูน้อยแต่คาดว่าเพราะน่าะจมีข้อจำกัดบางอย่าง และมีการเคลมว่าเพาเวอร์แบงค์รุ่นนี้สามารถชาร์จไฟให้ iPhone 12 ได้ 1.7 รอบเท่านั้น โดยสามารถแสดงสถานการชาร์จไฟได้ผ่านปุ่ม Power

MagSafe-compatible battery

สำหรับราคาของ Anker PowerCore Magnetic 5K จะอยู่ที่ 39.99 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 1,2xx บาท แต่ถ้าใครอยากได้ตอนนี้อาจจะต้องรอหน่อยเพราะของยังขาดอยู่ครับ

ต่อให้อัดแบตเตอรี่มาเยอะแค่ไหน แต่ Power Bank ก็ยังต้องมีติดตัวอยู่ดี!

ขอขอบคุณ : www.theverge.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคนนอนเปิดตัวกล้อง 2 รุ่นใหม่ลุยตลาดกล้องมิเรอร์เลส กับ EOS R8 และ EOS R50 พร้อมดันแคมเปญ You ‘R Creator
Apple เปิดตัว “Apple Watch Ultra 2” อัปเกรดชิปใหม่ S9 SiP จอสว่างสุด พร้อมขายในราคา 31,900 บาท
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 2” สมาร์ทวอทช์ ใหม่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น

Leave Your Reply

*