ดูเหมือนช่วงนี้จะมีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทยอยเปิดตัวของ Apple ออกมาให้เราได้อัปเดตกันเรื่อยๆ

โดยเมื่อวานสื่อต่างประเทศได้พากันนำเสนอข่าวงานอีเวนต์แรกของ Apple ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนหน้าและพากันวิเคราะห์ว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง AirTags, iPad Pro รุ่นใหม่ และหูฟัง AirPods 3 ที่จะปรับราคาให้ถูกลงเกือบ 20% เนื่องจากทำการตัด ANC ออกไป

iPhone 11

ทั้งนี้เช้านี้สื่อไอทีต่างประเทศก็ยังคงนำเสนอข่าวของ Apple อีกเช่นเคย แต่รอบนี้เป็นข่าวสารความเคลื่อนไหวของ iPhone SE Plus สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้

แหล่งข่าวระบุว่าปีนี้ Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน iPhone SE Plus รุ่นใหม่ซึ่งจะมาพร้อมกับดีไซน์เช่นเดียวกับ iPhone 11 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในโลกในปี 2020

iPhone 11

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple จะเปิดตัวรุ่น iPhone SE3 ในปี 2022 และดีไซน์เช่นเดียวกับ iPhone 11 แต่ตามรายงานล่าสุดระบุว่า Apple จะนำดีไซน์ดังกล่าวมาใช้กับ iPhone SE Plus และจะทำการเปิดตัวในปีนี้แทน

iPhone SE Plus จะมาพร้มหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วและมาพร้อมกล้องหลังตัวหนักที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล 2 ตัว ทั้งรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล

iPhone 11

สมาร์ทโฟนจะใช้ Apple A14 SoC และติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง Touch ID ที่อยู่ด้านข้าง ตำแหน่งเป็นปุ่ม Power อ้างอิงตามข้อมูลล่าสุดใน iPhone 12s ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือจะอยู่ใต้จอแสดงผลแบบใหม่

iPhone 11

โดย Apple จะถอดโมเด็ม 5G ออกจาก iPhone SE Plus เพื่อให้มีต้นทุนที่ถูกลงและสามารถขายมันได้ในราคาประหยัด ในขณะเดียวกันผู้ที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟน Apple ที่รองรับ 5G จะต้องเลือกจากรุ่นเรือธง คาดว่าราคาเครื่องจะเริ่มต้นที่ 500 เหรียญหรือราว ๆ 15,000 บาท

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Facebook” แถลงสาเหตุเว็บล่ม เพราะทำการปรับค่า “Server” ใหม่
หลุดข้อมูล “AirPods Pro 2 จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ พร้อม AirPods Max สีใหม่
OPPO Reno 3 ได้รับความสนใจล้นหลาม ในเมืองจีนด้วยยอดลงทะเบียนกว่า 1.46 ล้านคำสั่งซื้อ

Leave Your Reply

*