ดูเหมือน HUAWEI P50 Series จะยังคงเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่โดดเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์และกล้องมากที่สุดในตลดตอนนี้ แม้ว่ามันจะไม่มี Google แล้วก็ตาม

HUAWEI P50 Series

ล่าสุดเรามีภาพเรนเดอร์ของ HUAWEI P50 Pro จากทวีตเตอร์คุณ HoiINDI ที่บอกเลยว่า HUAWEI P50 Pro ที่เห็นดูดีไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ

HUAWEI P50 Series

โดยจากภาพเรนเดอร์นี้ทำให้เรา HUAWEI P50 Pro จะมาพร้อมกับจุดเด่นด้านหน้าจอ OLED โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 120Hz ขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ขนาด 6.6 และ 6.8 นิ้ว และมีกล้องหน้าเซลฟี่เอาไว้ที่ตรงกลางของตัวเครื่อง

HUAWEI P50 Series

ส่วนที่ด้านหลังมาพร้อมกับชุดกล้องจำนวน 4 ตัวด้วยกันและแน่นอนมันยังคงพฒนาร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจหลักอย่าง Leica เช่นเดิม ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. โดยจะมีเพียงแค่พอร์ต USB Type-C เท่านั้น

HUAWEI P50 Series

สำหรับสเปกภายในอื่นๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรหลุดออกมามากนักครับ นอกจากข่าวลือที่ว่า HUAWEI P50 Series แต่ละรุ่นอาจใช้ชิปเซ็ตที่แตกต่างกันนั้นคือ

HUAWEI P50 Series

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศยังรายงานข้อมูลบางส่วนว่า Huawei P50 จะมาพร้อมกับ Kirin 9000E ในขณะที่ HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pro + จะทำงานบนชิปเซ็ตเรือธงอย่าง Kirin 9000

HUAWEI P50 Series

ทั้งนี้คาดว่า HUAWEI มีแผนจะเปิดตัว HUAWEI P50 Series ด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นประกอบไปด้วย HUAWEI P50,HUAWEI P50 Pro และรุ่น HUAWEI P50 Pro+ อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมนี้ (ระหว่างวันที่ 26 มีนาคมถึง 28 มีนาคม)

และแน่นอนว่าข่าวนี้ค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงเพราะในทุกๆ ปีทาง HUAWEI จะทำการเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงตระกูล P Series ของตัวเองในช่วงไตรมาสแรกของทุกปี!

ขอบคุณที่มา : HoiINDI @HoiIndi

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“OPPO Ace2” สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ OPPO เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
Samsung ทยอยปล่อยอัปเดต One UI 5 Watch แล้วเริ่มที่เกาหลีใต้ประเทศแรก
หัวเว่ยเปิดตัวไลน์อัปร้อนแรงรับปลายปี 2021 ในงาน HUAWEI APAC AUTUMN PRODUCT LAUNCH

Leave Your Reply

*