สัปดาห์นี้ Apple Arcade จะปล่อยเกมใหม่ที่ชื่อว่า Populus Run เกมวิ่งแนวใหม่ที่จะพาผู้เล่นไปควบคุมฝูงชนในขณะที่กำลังหลบหลีกฟาสต์ฟู้ดขนาดมหึมา

และต่อสู้กับเหล่าบอสนักแร็ปที่พากันมาในธีมอาหารอย่าง มาการอง โดนัท และเบอร์เกอร์ รับรองว่าได้ว่าเป็นเกมที่แหวกแนวและสนุกสุด ๆ ไปเลยล่ะ

populus-run-1

นอกจากนั้นยังมีการอัพเดตจากเกมเรตติ้งสูงอย่าง Outlanders, SpongeBob: Patty Pursuit และ Agent Intercept ให้ได้เพลิดเพลินกันในสัปดาห์นี้อีกด้วย

เกมที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้: 

เกม Populus Run จากค่ายเกม FIFTYTWO ในเกมวิ่งสุดแหวกแนวนี้ ผู้เล่นจะต้องคอนโทรลกลุ่มฝูงชนในการเผชิญหน้ากับสิ่งกีดขวางสุดบ้าบิ่น โดยเป้าหมายก็คือเมื่อจบคอร์สจะต้องเหลือนักวิ่งให้ได้อย่างน้อยหนึ่งคน ในระหว่างที่พากันมุ่งหน้าเข้าสู่เส้นชัยนั้น ผู้เล่นสามารถที่จะเกณฑ์คนที่ยืนขวางอยู่เพิ่มเข้ามาได้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องหลบฟาสต์ฟู้ดขนาดมหึมาให้ได้ จากนั้นพากันไถลลงสไลเดอร์สวนน้ำ แล้วต่อสู้กับบอสนักแร็ปเพื่อครองชัยชนะ

populus-run-3
เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Outlanders จะมาพร้อมกับฟาร์มต้นไม้ โดยในหกเลเวลนี้ ผู้เล่นจะต้องช่วยกลุ่มคนต่างถิ่นประทังชีวิตด้วยผลไม้จากต้นไม้ที่พวกเขาปลูก ครองพื้นพี่เมืองที่ถูกทิ้งให้รกร้างโดยที่ไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และปลูกสร้างเมืองโดยเริ่มต้นจากศูนย์ ณ เมืองสุดแสนแห้งแล้งท่ามกลางภูเขาไฟที่ยังครุกรุ่น ตึกเพาะต้นไม้ใหม่เป็นหัวใจสำคัญของทุก ๆ เลเวล ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์และฟื้นฟูแหล่งธรรมชาติได้ นอกจากนั้นยังมีตึกใหม่อีกสามตึก ได้แก่ Decorative Monument, Fountain และ Bonfire เพิ่มเข้ามาด้วย

SpongeBob: Patty Pursuit ในการอัพเดตล่าสุดนี้ผู้เล่นจะสามารถสะสมเหรียญและพิชิตภารกิจใหม่เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ ได้ มาปลดล็อกเพื่อน ๆ หน้าใหม่เพื่อให้เจ้า SpongeBob ได้มีผู้ร่วมผจญภัย รวมถึงหมวกต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์จากซีรีส์ให้ SpongeBob ได้สวมใส่ในขณะที่วิ่งฝ่าเลเวลต่าง ๆ กัน 

Agent Intercept จะมาส่งผู้เล่นเข้าสู่ภารกิจใหม่ ซึ่ง CLAW องค์กรชั่วร้ายกำลังเกณฑ์ทัพอยู่ เหล่าลูกมืออันธพาลกำลังช่วยกันคุ้มกันขบวนรถไฟที่เต็มไปด้วยอาวุธมากมาย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญขององค์กรร้ายนี้ในการพิสูจน์ตนเองให้น่าเข้าร่วม นี่เป็นโอกาสของผู้เล่นที่จะหยุดพวกเขา สกัดกั้นการขนส่งอาวุธ และนำจุดจบมาสู่การขยายองค์กร CLAW ให้ได้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ออกอัพเดต iOS 13.4.1 และ iPadOS 13.4.1 แก้ไขบั๊ก FaceTime
Samsung ยืนยันงาน Unpacked ก.พ. นี้ พร้อมเปิดตัว Galaxy S22 เรือธงรุ่นใหม่
ผู้บริหารหัวเว่ยตอกย้ำความเชื่อมั่น เปิดเผยความพร้อมของ 5G ในยุโรป และแผนรับมือข้อขัดแย้งกับอเมริกา

Leave Your Reply

*