Bose เปิดตัวหูฟัง Sport Open Earbuds หูฟังเอียร์บัดใหม่ล่าสุด เอาใจกลุ่มคนออกกำลังกายที่ไม่ต้องการใช้งานหูฟังแบบอินเอียร์

Sport Open Earbuds มาพร้อมกับดีไชต์พร้อมก้านที่โค้งสอดรับล็อกกับใบหูของเราไว้เพื่อความกระชับไม่ตกหล่นได้ง่ายขณะออกกำลังกาย

Bose Sport Open Earbuds

อีกทั้งมีปุ่มสั่งงานบนตัวหูฟัง ซึ่งแต่ละฝั่งมีหน้าที่ทำงานดังนี้ ฝั่งซ้ายสำหรับใช้เรียกระบบผู้ช่วยเสมือนของแต่ละแพลตฟอร์ม ส่วนปุ่มฝั่งขวาใช้เพื่อเปิด-ปิด, เล่น, หยุดชั่วคราว, ข้ามเพลง, รวมไปถึงการใช้งานกับโทรศัพท์ขึ้นพื้นฐานครับ

Bose Sport Open Earbuds

Bose Sport Open Earbuds จะส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูงลงในช่องหูของคุณโดยไม่กีดขวางเสียงจากสภาพแวดล้อมของคุณ นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการตัดเสียงรบกวนสำหรับผู้ที่ต้องการรับรู้สิ่งรอบข้างมากขึ้น

Bose Sport Open Earbuds

Bose เรียกสิ่งนี้ว่าเทคโนโลยี OpenAudio และให้เสียงลงไปในหูของคุณโดยตรงโดยมีเสียงรั่วน้อยที่สุดและยังช่วยให้หูของคุณเปิดได้ทั้งหมด สิ่งนี้คล้ายกับ Bose Frames ซึ่งเป็นแว่นตาที่ Bose เปิดตัวเมื่อไม่กี่ปีก่อนซึ่งมีลำโพงที่ติดตั้งอยู่บนเฟรมที่นำเสียงเข้าสู่หูของคุณ

Bose Sport Open Earbuds

Sport Open Earbuds มาพร้อมดีไซน์แบบเกี่ยวหูครับ ซึ่งดีไซน์แบบนี้เรามักเห็นได้จากค่ายดังอย่าง Sony ที่มักมีหูฟังดีไซน์แบบนี้ออกมาให้เราเห็นเสมอ

Bose Sport Open Earbuds

มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งมารองรับมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4 กันเหงื่อและน้ำ พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 14 กรัมและกว้าง 48 มม. สูง 55 มม. ทำให้พกพาง่าย หูฟังรุ่นใหม่นี้มีระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

Bose Sport Open Earbuds

แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ยังไม่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation หรือ ANC) แบบที่หลายๆ มีกันในตลาดตอนนี้

Bose Sport Open Earbuds มีให้เลือกสีเดียวคือสีดำครับ และมันมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ราคา 199.95 ดอลลาร์ หรือราว 6,000 บาท

คุณสามารถสั่งซื้อ Bose Sport Open Earbuds ใหม่ล่วงหน้าได้จาก Bose

ที่มา: www.gsmarena.com, www.engadget.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โซนี่เปิดตัวเลนส์ฟูลเฟรม 3 รุ่นใหม่ล่าสุด SEL24F28G, SEL40F25G และ SEL50F25G
โดนใจคุณแม่บ้าน “Xiaomi Youpin” ชั้นวางจานสารพัดประโยชน์
Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 6100” หูฟังสำหรับนักกีฬาที่ต้องการหูฟังแบบฟูลไซส์

Leave Your Reply

*