หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สาย WH-CH710N ให้การฟังเพลงที่ทรงพลังไร้สิ่งรบกวนไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ด้วยการตัดเสียงรบกวนผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor และโหมดเสียงรอบข้างคุณจึงสามารถควบคุมสิ่งที่คุณได้ยินและด้วยการเล่นเพลงแบบไร้สาย 35 ชั่วโมง คุณจึงสามารถฟังเพลงได้ตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบครอบหู ที่ต่อยอดความสำเร็จในเรื่องการตัดเสียงรบกวนในรุ่นก่อนหน้า เพื่อให้ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้โดดเด่นเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ Artificial Intelligence(AINC) ผ่านเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม

Sony WH-CH710N

ทั้งตัดเสียงรบกวนบนท้องถนน และเสียงสนทนารอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มอรรถรสและปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 และ Near Field Communication (NFC™) เพื่อให้หูฟังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้โดยตรง

ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 30 ม.ม. ให้เสียงที่ชัดใสเหมาะสำหรับการฟังเพลง และดูหภาพยนตร์ได้หลากหลายแนว พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 60 นาที เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังครบครันด้วยฟังก์ชั่นการฟังเพลงเพื่อตอบสนองคนรักเสียงเพลง ที่มองหาสุดยอดคุณภาพเสียง และอิสระ ในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ

Sony WH-CH710N

นอกจากนี้ตัว Earpad ยังออกแบบด้วยวัสดุที่มีความนุ่ม แน่น กระชับสบายหู และช่วยตัดเสียงรอบข้างออกได้เป็นอย่างดี WH-CH710N มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “AirPods Pro” รุ่นใหม่พร้อมเปิดขายวันที่ 30 ตุลาคมนี้ในราคา 9,490 บาท
WD เปิดตัว My Passport โฉมใหม่ในขนาดความ เริ่มต้นที่ 1TB ในราคา 1,990 บาท
Kingston เปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB แบดมินตันรุ่นพิเศษในไทย

Leave Your Reply

*