อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ปลอดภัย และเปิดให้ใช้งานฟรีระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19

ในช่วงเวลาที่ทุกคนและทุกองค์กรต่างต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนต่างต้องทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home จึงทำให้การสื่อสาร และการทำงานระหว่างคนในทีม หรือระหว่างทีมเป็นเรื่องท้าทายมาก แต่ด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการประชุมแบบทางไกลผ่านวีดีโอหรือ Video Conference ที่ได้เห็นทั้งหน้าและได้ยินทั้งเสียง ซึ่งกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้การสื่อสาร และการประชุมต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะการประชุมผ่านวีดีโอทำให้เราได้เห็นหน้าและได้ยินเสียงเหมือนกับคุยแบบตัวต่อตัว ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการสื่อสารในเรื่องที่ซับซ้อน หรืออ่อนไหว

มร. ชาง ฟู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวถึงการเข้ามามีบทบาทสำคัญของโซลูชัน Video Conference ผ่านระบบคลาวด์ว่า “การทำงานของระบบการประชุมแบบทางไกลผ่านวีดีโอนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมี 2 ปัจจัยที่สำคัญ นั่นคือ ระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง และต้องเป็นระบบที่มีความปลอดภัยอย่างมาก เพื่อให้ทุกองค์กรมั่นใจว่าจะดำเนินการประชุมได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัดตลอดระยะเวลาการประชุมที่บางครั้งอาจกินเวลาหลายชั่วโมง และข้อมูลในระหว่างการประชุมนั้นไม่รั่วไหล ดังนั้น คลาวด์ที่มีประสิทธิภาพสูงจึงกลายเป็นกระดูกสันหลังที่สำคัญของโซลูชัน Video Conference อันเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้แต่ละองค์กรยังเดินหน้าต่อไปได้”

ต้องรองรับการประชุมองค์กรใหญ่และคุยได้อย่างต่อเนื่อง

อีกความท้าทายขององค์กรใหญ่คือการสื่อสารกับพนักงานจำนวนมากได้ใน 1 ครั้ง และต้องไม่สะดุดหรือโดนตัด นั่นทำให้ เทนเซ็นต์ บริษัทด้านเทคโนโลยีชั้นนำได้เปิดให้ใช้ VooV Meeting (วูฟ มีทติ้ง) โซลูชั่น Video Conference ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ (หรือเดิมชื่อ Tencent Cloud Meeting เทนเซ็นต์ คลาวด์ มีทติ้ง)

เหตุผลที่ทำให้ VooV Meeting เป็นโซลูชัน Video Conference ที่ตอบโจทย์การทำงานที่บ้านของทั้งบุคคลและองค์กรมากที่สุด

  • VooV Meeting สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมในทั้งรูปแบบเสียง และรูปแบบวีดีโอได้มากที่สุดถึง 300 คน และสามารถประชุมได้อย่างต่อเนื่องไม่มีการจำกัดเวลา ซึ่งในระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นี้ ทุกคนและทุกองค์กรสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด
  • รองรับด้วย Tencent Cloud อันมีประสิทธิภาพสูงของเทนเซ็นต์เอง ที่มีเครือข่ายครอบคลุมอยู่ทั่วโลก ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้งานได้ และมีประสบการณ์การใช้งานที่ดี
  • เพียงแค่ใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันที่มีทั้งทาง macOS และวินโดวส์ (Windows) ระบบปฏิบัติการมือถือทั้ง iOS และ แอนดรอยด์ (Android)  หรือสแกนผ่าน WeChat และใช้งานผ่านมินิโปรแกรมก็สามารถใช้งานได้ทันที
  • ถูกใจแน่นอนสำหรับสาวออฟฟิศด้วยเทคโนโลยี AI บนฟังค์ชั่น “บิวตี้” ที่ช่วยปรับแต่งความสวยได้ดั่งใจคุณ ไม่ต้องกลัวการเปิดกล้องตอนวีดีโอคอลอีกต่อไป
  • เลือกฉากหลังได้ดั่งใจ ไม่ว่าอยากไปที่ไหนก็สามารถอัพโหลดรูปนั้นขึ้นเป็นฉากหลังระหว่างการประชุมได้เลย บ้านใครไม่เป็นระเบียบ ก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป
  • ระบบภาพและเสียงคุณภาพ HD ทำให้คุณไม่ต้องกังวลใจว่าจะอีกฝั่งจะเห็นภาพชัดหรือไม่ นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบเสียงแบบ AI-Based ทำให้คุณส่งเสียงที่คมชัด ลดเสียงรบกวนทั้งการพิมพ์คีย์บอร์ดคลิกเมาส์ ไม่เกิดการรบกวนระหว่างเข้าประชุมทางออนไลน์ได้อย่างดี
  • สำหรับผู้ที่ใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ก็สามารถส่งไฟล์งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พรีเซ็นเทชัน หรือไฟล์เอกสารต่างๆ ให้กับผู้ร่วมประชุมได้เลย และยังสามารถแชร์ภาพหน้าจอพร้อมเพิ่มลายน้ำจากคอมพิวเตอร์ตัวเองให้ผู้ร่วมประชุมได้ ทำให้การประชุมราบรื่นมากยิ่งขึ้น
  • ที่สำคัญที่สุด VooV Meeting ให้ความสำคัญเรื่องการปกป้องความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และข้อมูลต่างๆ โดยใช้โปรโตคอลการเข้ารหัสและซอฟต์แวร์ไม่ให้ข้อมูลรั่วไหล

และด้วยเทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) ที่เป็นกระดูกสันหลังอันทรงประสิทธิภาพของ VooV Meeting จากเทนเซ็นต์ทำให้ทุกองค์กรมั่นใจได้ถึงระบบที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยการประเมินและรับรองจากนานาชาติบนมาตรฐานทั้ง ISO27001, ISO 27017, ISO 27018, CSA STAR ที่เป็นการรับประกันได้ว่าทางเทนเซ็นต์จะไม่มีการเข้าถึงดาต้าและข้อมูลของลูกค้าในระหว่างการประชุมหากไม่ได้รับการยินยอมแต่อย่างใด

ดาวน์โหลด VooV Meeting

ธุรกิจและองค์กรต่างๆ สามารถดาวน์โหลด VooV Meeting เพื่อใช้งานได้อย่างปลอดภัยแล้ววันนี้ทั้งทาง macOS และวินโดวส์ (Windows) ระบบปฏิบัติการมือถือทั้ง iOS และ แอนดรอยด์ (Android) ได้ที่นี่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“HUAWEI FreeClip” เปิดขาย 2.2 นี้ พร้อมโปรพิเศษที่ Shopee ราคาต่ำสุดเพียง 5,092 บาท
ได้เวลาเปลี่ยน “อเล็กซานดรา ไรช์” ลาดีแทค ตั้ง “ชารัด เมห์โรทรา” นั่งแทน
เลอโนโว จัดโปรโมชันแรงต้อนรับแคมเปญ Big Day 11.11 กับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

Leave Your Reply

*