ดูเหมือนข่าวคร่าวของ iPhone 9 หรือ iPhone SE2 จะยังคงมีให้เราเห็นและแอบหวังว่ามันจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้อยู่บ้างครับ

iPhone 9 หรือ iPhone SE2

ทั้งนี้ล่าสุดทางเว็บไซต์ MacRumors ได้นำเสนอข่าวซึ่งถูกอ้างว่ามันเป็นเคสของ iPhone 9 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้ออกมาให้เราเห็นกันอีกครั้ง

iPhone 9 หรือ iPhone SE2

โดย MacRumors บอกว่าภาพหลุดดังกล่าวเป็นกล้องบรรจุเคสของ UAG หรือ Urban Armor Gear ผู้ผลิตเคสชื่อดัง สำหรับ iPhone รุ่นใหม่และยิ่งตอกย้ำความจริงเข้าไปก็ตรงที่ หน้ากล่องเขียนไว้ว่า “iPhone 4.7” 2020” นั้นเท่ากับว่ามันเป็นของใหม่ที่พร้อมจะจำหน่ายอย่างแน่นอนครับ

จากภาพทำให้เราเห็นว่า iPhone 9 หรือ iPhone SE2 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอประมาณ 4.7 นิ้วและกล้องหลังเป็นกล้องเดี่ยวและกล้องหน้าก็เป็นกล้องเดี่ยวเช่นกัน

iPhone 9 หรือ iPhone SE2

ส่วนสเปกอื่นๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่ามันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple A13 Bionic และมีความจุให้เลือก 64GB และ 128GB ให้เราได้เลือกใช้งานกัน

นอกจากนี้แหล่งข่าวของ MacRumors ยังบอกอีกว่าเคสตัวนี้สามารถจำหน่ายได้หลังจากวันที่ 5 เมษายนเป็นต้นไป นั้นเท่ากับว่าหากมันเป็นเรื่องจริง เราอาจได้เห็นการเปิดตัวของ iPhone 9 หรือ iPhone SE2 ต้นเดือนนี้อย่างแน่นอนครับ

โดยราคาของ iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 นั้นอาจมีราคาเริ่มต้นที่ 400 เหรียญ (ประมาณ 13,000 บาท) และเป็นไปได้ว่า Apple จะได้การเปิดตัว iPhone 9 (หรือ iPhone SE2) บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apple เช่นเดียวกับด้ iPad Pro และ MacBook Air รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้นั้นเองครับ เพื่อเลี่ยงปัญหาการระบาด โรค COVID-19

ข้อมูลจาก MacRumors

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Samsung Galaxy S10” สมาร์ทโฟนเรือธง แต่สเปกจัดเต็ม ด้วยราคาเริ่มเต้น 26,9000 บาท
ชมตัวอย่างแรกของ “The Shrink Next Door” ในลิมิเต็ดซีรีส์ต้นฉบับจาก Apple
เพื่อความปลอดภัย Twitter เตรียมใช้ระบบยืนยันตัวตันแบบใหม่เริ่ม 20 มกราคม 2021

Leave Your Reply

*