ข่าวร้ายสำหรับเกมเมอร์มาอีกแล้วเมื่องานเกมสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก Electronic Entertainment Expo หรือที่รู้จักกันในชื่อ E3 ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่างาน E3 2020 ปีนี้จะยกเลิกการจัดงาน Event

ดังกล่าวที่แผนเดิมจะจัดในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 ณ Los Angeles ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา USA เพื่อเป็นการป้องกันสถานการณ์ระบาดของไวรัสสายพันธ์ใหม่ COVID-19 ที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกซึ่งถือว่าเป็นอันตรายอย่างมาก เพื่อความปลอดภัยของผู้พัฒนาเกมต่างๆ ที่จะเข้าร่วมและเหล่าแฟนเกมเมอร์ทั่วโลกที่หลั่งไหลเข้าร่วมงานนี้

ถึงแม้ว่างาน E3 2020 จะถูกยกเลิกไปแต่ผู้พัฒนาเกมและบริษัทที่มีความเกี่ยวข้องกับงาน E3 ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าแฟนๆ เกมเมอร์ได้ทราบว่าถึงงานจะถูกยกเลิกไปแต่พวกเขาก็กำลังวางแผนในการแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า เกมใหม่ๆ ของเขาพวกเขาในรูปแบบ Online ไม่ว่าจะเป็น Live Stream หรือ ทำเป็นข่าวออกมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบนั่นเอง

ซึ่งตอนนี้บริษัทที่ออกมาประกาศแล้วก็จะมี Xbox, Ubisoft และ Devolver Digital แล้วเชื่อว่าค่ายอื่นๆ จะตามมาอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นวิธีรับมือปัญหาไวรัสแบบสันติถึงงานไม่มีแต่วงการก็ยังรันอยู่

ต้องบอกก่อนว่างาน E3 ถือว่าเป็นงานใหญ่ของวงการเกมอีกหนึ่งงานเลยก็ว่าได้ นับตั้งแต่ปี 1995 รวมก็ 25 ปีเข้าไปแล้วในการจัดงาน E3 ตั้งแต่อดีตตัวงานก็จะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารของเกม หรือ เปิดตัวเกมใหม่ๆ จากค่ายดังทั่วโลกเอาเป็นว่าเราก็รอติดตามข่าวสารต่อไปในช่วง E3 จะมีค่ายไหนมาปล่อยข้อมูลเกมใหม่ๆ บ้าง

ของคุณที่มา: www.sanook.com/game, www.playstationlifestyle.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ย เปิดตัว “HUAWEI nova 12 Series” สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res ให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว
เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Tab S6” รุ่นใหม่ลุ้นเปิดตัววันที่ 7 สิงหาคมนี้
เผยปัจจัยสำคัญของ “เทคโนโลยี 5G” กับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล

Leave Your Reply

*