เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ Samsung Galaxy Watch Active 2 สมาร์ตวอชต์รุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Samsung  และแน่นอนว่ามันเป็น Smart Watch รุ่นที่หลายๆ คนกำลังรออยู่นั้นเอง

ผู้ช่วยด้านการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ (Enhanced Health & Wellness)

Running Coach – เปรียบเสมือนโค้ชส่วนตัวที่คอยติดตามและแนะนำรูปแบบการเดิน-วิ่งที่เหมาะสมแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

Gym Tracker – บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายจากเครื่องเล่นที่ฟิตเนสได้แม่นยำยิ่งขึ้นผ่านระบบ NFC เพียงแตะนาฬิกาที่เครื่องเล่นก็สามารถ Sync ข้อมูลต่างๆ ลงในเครื่องได้

Sleep Tracker – รู้คุณภาพการนอนได้ละเอียดยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนกิจวัตรและสร้างสุขภาพการพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น

Samsung Galaxy Watch Active 2 – มาพร้อมโหมดติดตามการออกกำลังกายอัตโนมัติได้ถึง 7 แบบ ได้แก่ เดิน, วิ่ง, ปั่นจักรยาน, พายเรือ, ว่ายน้ำ, เครื่องเล่น Elliptical Trainer และการออกกำลังกายอื่นๆ

Samsung Galaxy Watch Active 2 รุ่นใหม่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู เติมเต็มการใช้งาน ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ (More Personalized & Purposeful Design)

ดีไซน์พรีเมี่ยม เลือกออกแบบได้ตามต้องการ

ดีไซน์ที่เรียบง่าย พรีเมี่ยม และบางลง ที่มาพร้อมตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งวัสดุตัวเรือนแบบสแตนเลส หรือ อลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และขนาดตัวเรือนที่ 44 มม. และ 40 มม. ไปจนถึงตัวเลือกของสายนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นสายหนังหรือสายสปอร์ต ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

โดดเด่นด้วย My Style Watch Faces สามารถเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาให้แมทช์กับลุคในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เพียงถ่ายภาพชุดที่ใส่ในวันนั้นด้วยสมาร์ทโฟน จากนั้นอัลกอริทึมตรวจจับสีบน กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 จะหาดีไซน์หน้าปัดที่เข้ากับชุดดังกล่าวให้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Motion Watch Faces สามารถดาวน์โหลดธีมภาพเคลื่อนไหวให้เข้ากับสีและวัสดุของสายนาฬิกาโดยสแกน QR Code บนกล่อง

Samsung Galaxy Watch Active 2 เติมเต็มการใช้งาน

มาพร้อมขอบหน้าปัดระบบสัมผัส หรือ Touch Bezel เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันและควบคุมฟีเจอร์ต่างๆ ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งทำงานร่วมกับ One UI รูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์หน้าปัดโค้ง ขอบหน้าจอที่บางลง และฝาหลังตัวเรือนที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยเพิ่มความ สามารถในการวัดค่าต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้น

Samsung Galaxy Watch Active 2 พร้อมมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่แท้จริง (Seamlessly Connected Lifestyle) และมาพร้อมตัวเลือกทั้งรุ่น eSIM และ Bluetooth 5.0

โมเดลแบบ eSIM สามารถรับสายโทรเข้า-ออก รวมไปถึงใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ สามารถถ่ายภาพ เปลี่ยนโหมดกล้อง บันทึกวิดีโอ หรือตรวจเฟรมของภาพได้อย่างง่ายดายบนหน้าปัดนาฬิกา

สำหรับโมเดลที่รองรับสัญญาณ Bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับการโทรศัพท์และรับข้อความได้อย่างต่อเนื่อง แม้โทรศัพท์ไม่ได้อยู่ในมือ

ไลฟ์สไตล์ที่ Seamless ยิ่งขึ้น

มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้รอยต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและกาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่าง Spotify ให้ผู้ใช้สามารถสตรีมเพลงโปรดหรือ Podcast ได้เลยโดยไม่ต้อง Sign-in ใหม่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับหูฟัง กาแลคซี่ บัดส์ ได้อีกด้วย

ดู Youtube บนข้อมือได้แม้ไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์ อีกทั้งยังอัพเดทข่าวสารบนโซเชี่ยลมีเดียได้ผ่าน SNS Viewer

ยกระดับความสะดวกสบาย

  • รองรับแอปพลิเคชันแปลภาษาทั้งแบบเสียงและตัวอักษรได้กว่า 16 ภาษา
  • มาพร้อม Bixby ระบบสั่งงานด้วยเสียง
  • รองรับ Samsung Health และ SmartThings

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 Under Armour Edition

ยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายด้วย กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 Under Armour Edition มาพร้อมหน้าปัดรุ่นพิเศษในแบบฉบับของ Under Armour

ฟีเจอร์ MapMyRun MVP หรือโค้ชส่วนตัวที่คอยตรวจวัดการออกกำลังกายพร้อมให้คำแนะนำแบบเรียลไทม์ โดยอิงจากจังหวะการออกกำลังกายและข้อมูลอื่นๆ

รายละเอียดการวางจำหน่าย

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ผ่านทาง Samsung Online Shop (https://shop.samsung.com/th/offer/watchactive2) ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2562 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น eSIM (ตัวเรือนสแตนเลส-สายหนัง) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold ขนาด 44 มม. ราคา 13,900 บาท และ 40 มม. ราคา 12,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์และผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS, DTAC และ True) ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนสแตนเลส-สายหนัง) ขนาด 44 มม. มี 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold ราคา 12,900 บาท และขนาด 40 มม. มาในสี Silver และ Pink Gold ราคา 11,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียม-สาย FKM) มาในขนาด 44 มม. มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Cloud Silver และ Aqua Black ราคา 9,900 บาท โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 Under Armour Edition รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียม-สาย Under Armour) ขนาด 44 มม. ตัวเรือนสี Black สายสี Black ราคา 10,900 บาท และขนาด 40 มม. ตัวเรือนสี Black มาพร้อมสาย สี Silver ราคา 9,900 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คุณแม่บ้านต้องหลงรัก! Mi Smart Air Fryer รุ่นขนาด 3.5 ลิตร เพียง 2,499 บาท
Xiaomi เอาใจสาวๆ ด้วยคีย์บอร์ด Bluetooth คีย์บอร์ดดีไซน์ สุดเก๋ เท่ ล้ำสมัย
Apple เปิดตัว “HomePod mini” สีสันใหม่สวยสะดุดตาในราคาสะบายกระเป๋า

Leave Your Reply

*