เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Watch Active 2 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

โดยมีความโดดเด่นที่รองรับ eSIM สามารถใช้โทรเข้า และ โทรออกได้ โดยมีพรีเซนเตอร์ในต่างประเทศคือ Roy Choi เป็นเชฟ ใน LA ในคลิปวิดีโอที่คุณได้ชมจะเห็นความสามารถของ Samsung Galaxy Watch Active 2 ชัดเจน จุดเด่นคือหน้าจอไร้กรอบที่ทำให้นิ้วของคุณเลื่อนเมนูได้ง่ายและเหมาะสมกับการปาดมากขึ้น 

และแน่นอนสำหรับ Samsung Galaxy Watch Active 2 รุ่นใหม่มันยังมาพร้อมกับ ระบบ LTE นั่นหมายความว่า eSIM สามารถใช้ได้และยังสามารถโทรเข้า หรือ รับสายผ่านนาฬิกาได้ทันที และทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม

Samsung Galaxy Watch Active 2

รายละเอียดของ Samsung Galaxy Watch Active 2 จะมีขนาด 40 มิลลิเมตร และ 46 มิลลิเมตร มาพร้อมกับขุมพลัง Exynos 9110, RAM 768MB, ความจำ 4GB และมีเซนเซอร์มาวัดชีพจร electrocardiogram, โปรแกรมออกกำลังกายทั้งหมด 39 แบบ มี Coach ในการออกกำลังกาย 9 โหมด และใช้ระบบปฏิบัติการ Tizen และสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายกว่ารุ่นก่อน

Samsung Galaxy Watch Active 2

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องป้องกันฝุ่นได้ และกันน้ำได้แบบ 5ATM คาดว่ารายละเอียดจะเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลาก่อน! Apple เลิกขาย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus แล้ว
สรุปรายชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คาดจะเปิดตัวในงาน “Apple Event”
Samsung เปิดตัว Galaxy Buds สีใหม่ ต้อนรับการมาของ Galaxy Note 10

Leave Your Reply

*