News PR

HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b พร้อมดีไซน์เรียบหรูน้ำหนักเบาบาง

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X8b สมาร์ตโฟนดีไซน์พรีเมียมเรียบหรู ภายใต้คอนเซปต์“ถ่ายภาพสนุก ความจุเต็มพิกัด”

โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย ในราคาคุ้มค่า เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยเทคโนโลยีกล้องหลังความละเอียดสูง พร้อมระบบกล้อง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลักความละเอียด 108MP, กล้อง Wide+Depth ความละเอียด 5MP และกล้องมาโครความละเอียด 2MP กล้องหน้าเซลฟี่ 50 ล้านพิกเซล พร้อม Soft Flashlight เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและได้ภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ ผสานหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ตลอดจนให้ความจุมากที่สุดถึง 512GB เมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนทั่วไปในเรทราคาใกล้เคียงกัน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 7,999 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป 

HONOR X8b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาที่ใครก็จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย พกพาง่าย ถ่ายภาพสนุก พร้อมให้พื้นที่การใช้งานเต็มพิกัดและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยรุ่นนี้มาพร้อม 3 จุดเด่นหลักสำคัญ ดังนี้

ความสามารถในการถ่ายภาพสุดน่าประทับใจด้วยระบบกล้องถึงสามตัว 

HONOR X8b มีระบบกล้อง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 108MP, กล้อง Wide + Depth ความละเอียด 5MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนุกกับการถ่ายภาพในทุกช่วงเวลาได้อย่างน่าประทับใจ แม้จะเป็นบรรยากาศตอนกลางคืนก็สามารถบันทึกเรื่องราวไว้ได้อย่างไร้กังวลผ่านกล้อง HONOR X8b ที่ยังสวยคมชัดและสีตรงปก โดยกล้องหลักมาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพมือถือ ISOCELL HM6 ที่รองรับความละเอียด 108MP ด้วยขนาดพิกเซล 0.64um ×0.64um ทำให้ผู้ใช้เก็บภาพถ่ายพร้อมความคมชัดและสีสันที่น่าทึ่ง อีกทั้งยังยกระดับประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องในสภาพแสงน้อย ด้วยการนำเทคโนโลยี Nonapixel Plus มาใช้กับเซ็นเซอร์กล้องของรุ่นนี้ ทำให้ภาพมีความสว่างและคมชัดมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี Nonapixel Plus เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เป็นการรวมกันของ light-capturing pixels ทั้งหมด 9 ตัว ให้เป็นหนึ่งอันที่ใหญ่ขึ้นด้วยขนาดพิกเซลเทียบเท่า 1.92um

นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ ISOCELL HM6 ยังปรับปรุงคุณภาพของภาพแม้ในสภาพแสงที่หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยี Pixel Binning ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างสว่างสดใส คมชัดเป็นพิเศษ มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ของภาพถ่ายที่ได้จะสมบูรณ์แบบและสวยงามในทุกสภาพแสง ตลอดจนความหนาแน่นของพิกเซลออโต้โฟกัสที่สูงขึ้นยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วทำได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทำให้ความละเอียดของภาพถ่ายลดลง 

สำหรับผู้ชื่นชอบการเซลฟี่ HONOR X8b มีกล้องเซลฟี่ความละเอียด 50MP ที่ลํ้าสมัย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพ Portrait ทำให้หลังถ่ายเสร็จได้รูปสวย ๆ ไปลงอวดในโซเซียลได้ทันที โดดเด่นด้วย Sportlight ด้านหน้าและ Auto Switch Field of View (FOV) ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้กว้างขึ้น ทำให้เก็บภาพถ่ายแบบกลุ่มได้ครบหมดในเฟรมเดียวได้อย่างสบาย ๆ รวมถึงการถ่ายภาพบุคคลแบบ HDR ที่ให้สีของภาพมีความสมดุลสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ ดูมีชีวิตชีวาและมีมิติ เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและสายคอนเทนท์ตัวจริง

สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำด้วยจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว

HONOR X8b มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED สว่างสดใส สบายตา ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ด้วยความสว่าง HBM ที่ 1200nits และความสว่างสูงสุดที่ 2000nits ทำให้ภาพมีสีสันสดใสสวยงาม ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังให้การมองเห็นที่โดดเด่นด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 93.7% โดยขอบด้านบนและด้านข้างมีความบางเพียง 1.7 มิลลิเมตร พร้อมรองรับความละเอียด 2412×1080 และ 100% DCI-P3 ที่ทำให้ภาพมีความนุ่มนวล คมชัด และเต็มไปด้วยรายละเอียด

นอกจากนี้ จอแสดงผลยังมีความลื่นไหลด้วยอัตราการรีเฟรชสูงสุด 90Hz และ 3240Hz PWM Dimming ซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้จากอาการปวดตา ทำให้สามารถรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายได้ยาวนานขึ้น รวมถึงยังเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ในปัจจุบันที่ต้องทำงานหรือใช้งานสมาร์ตโฟนเป็นระยะเวลานาน ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Circadian Night Display ช่วยถนอมสายตาผู้ใช้ โดยการเปลี่ยนแสงหน้าจอเป็นสีโทนอุ่นอย่างนุ่มนวลเพื่อลดปริมาณแสงสีฟ้า ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับใช้งานโดยไม่หยุดชะงัก รวมไปถึงช่วยปรับสมดุลการหลั่งเมลาโทนินให้ดีขึ้นซึ่งช่วยปรับปรุงการนอนของผู้ใช้อีกด้วย

HONOR X8b

ที่สุดของประสิทธิภาพการใช้งานเต็มพิกัดกับความจุ 8GB + 512GB

สำหรับ HONOR X8b มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo เทียบเท่ากับการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 16GB ทำให้แอปพลิเคชันใช้งานได้สูงสุดถึง 30 แอปลิเคชันพร้อมกันและสามารถใช้งานได้ลื่นไหลตลอดเวลา โดยการทำงาน เบื้องต้นของ HONOR X8b มี RAM 8GB โดยมีกลไกลอัจฉริยะในการดึงพื้นที่จาก ROM ที่เหลือมาเร่งประสิทธิภาพในการทำงาน หรือเรียกว่าได้ว่า 8GB+8GB โดย ROM ไซส์ใหญ่ขนาด 512GB สามารถจัดเก็บเพลง10MB ต่อ 1 เพลง ได้ถึง 52,000+ อีกทั้งยังจัดเก็บรูปภาพขนาด 4MB ต่อรูป ได้ถึง 130,000 รูป รวมถึงจัดเก็บภาพยนต์หรือวีดีโอขนาด 1G ต่อวีดีโอ ได้ถึง 400 เรื่อง ตลอดจนรับประกันการทำงานพร้อมกันของแอปพลิเคชันที่ลื่นไหลถึง 36 เดือน หรือ 3 ปี

นอกจากนี้ HONOR X8b ได้นำเสนอด้านการดีไซน์ตัวเครื่องที่ทันสมัย บางเฉียบอย่างมีสไตล์ด้วยรูปทรงที่บางเพียง 6.78 มิลลิเมตร มีน้ำหนักเบาเพียง 166 กรัม เพื่อมอบความสะดวกในการพกพาไปใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา สามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าสตางค์ได้อย่างง่ายดาย และถึงแม้ว่าจะมีนํ้าหนักเบา แต่ผสานความแข็งแกร่ง ทนทาน จนได้รับรางวัล Drop resistance ระดับ 5 ดาว จาก SGS ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างแท้จริง

HONOR X8b มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Glamorous Green) ผิวสัมผัสหนังวีแกนสะท้อนความหรูหราเรียบง่ายสบายตา ลวดลายข้างหลังบอกเล่าเรื่องราวของศิลปะและความทุ่มเท และสีเงิน (Sliver) พื้นผิวด้านช่วยให้จับกระชับมือและไม่ลื่นทำให้ถือได้สบาย มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะอยู่ในมือคุณอย่างแน่นหนา เป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 7,999 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2567 รับฟรีแก้วเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 499 บาท สามารถซื้อสินค้าและรับสิทธิ์ได้ที่ร้าน HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI จะสร้างประโยชน์ให้ประชากร 500 ล้านคนทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
ทะลุ 10 ล้านผู้ใช้ทั่วโลก realme ไม่หยุดพัฒนา สู่การเป็นสมาร์ทโฟน ที่ครองใจคนรุ่นใหม่
รายชื่อเกมใหม่และการอัพเดตใหม่บน Apple Arcade ในสัปดาห์นี้

Leave Your Reply

*