หูฟังครอบหูแบบไร้สายในตระกูล Extra Bass ที่จะทำให้คนรักเสียงเพลงสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีสุดโปรดได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา 

Sony WH-XB700

ด้วยการออกแบบที่เพรียวบาง มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ 195 กรัม และยังหมุนพับเก็บได้ง่าย ทำให้สวมใส่สบายและสามารถจะพกพาไปฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ตัวแพดหูฟังบุด้วยฟองน้ำหุ้มด้วยหนังเทียม จึงช่วยกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี พร้อมมีไมโครโฟนบิวท์อิน และ Voice Assistance ทำให้สามารถสลับการฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง

Sony WH-XB700

นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงจากไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 30 ม.ม. รวมถึงให้เบสทรงพลังสัมผัสถึงความลึกและความชัดเจนของเสียงร้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 90 นาที เพียงชาร์จไฟแค่ 10 นาที จึงไม่ต้องกัวลว่าแบตเตอรี่จะหมดแม้ขณะเดินทาง

Sony WH-XB700

พร้อมรองรับการใช้งาน Google Assistance และ Amazon Alexa อีกด้วย เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นเพลงที่ชอบได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันตัวหูฟังยังรองการปรับแต่ง EQ ผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect

โดยสามารถฟังเพลงได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมวางจำหน่าย ในราคา 4,990 บาท โดยจะมี 2 สีให้เลือกคือ สีดำ และสีน้ำเงิน

Sony WH-XB700

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi โปรเจคเตอร์อัจฉริยะขนาด Mi Smart Compact Projector ในราคา 15,990 บาท
เปิดตัว Lenovo Smart Clock พร้อมระบบผู้ช่วยส่วนตัว Google Assistant
Microsoft เปิดตัว Surface Earbuds หูฟังไร้สายตัวแรกของแบรนด์ที่มาพร้อม Noise Cancelling

Leave Your Reply

*