เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยด้านไซเบอร์ ในงาน “Thailand Cybersecurity 2019” มหกรรมนิทรรศการและการประชุมระดับสากล

ซึ่งงานนี้จัดโดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ETDA กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จับมือร่วมกับ อาร์เอสเอคอนเฟอเรนซ์  (RSA® Conference) และ ไซเบอร์เทคโกลบอลอีเวนต์ (CYBERTECHGlobal Eventss) 2 องค์กรชั้นนำของโลกในการจัดอีเวนต์ด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ภายใต้แนวคิด Cybersecurity Digital Transformation ให้คนไทยพร้อมรับ – ปรับตัวสู่ดิจิตัลอย่างปลอดภัย

ภายในงาน ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งเป็นประธานในงานนี้ ได้เข้าเยี่ยมชมบูธต่าง ๆ รวมถึงบูธของทางเทรนด์ไมโคร โดยคุณปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการต้อนรับและให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยด้านไซเบอร์  รวมถึงมอบของขวัญและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับร่วมกับ ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์อีกด้วย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รพ. วิมุต จับเทรนด์ จุลชีพ มาแรง ร่วมมือ AMILI สิงคโปร์ ส่งนวัตกรรมสร้างสมดุล ไมโครไบโอมในระบบทางเดินอาหาร
“AIS DigitALL Shop” ปฏิวัติงานบริการ ด้วยแนวคิด ‘The Unmanned Store’
“HONOR Magic V2” ผลตอบรับดี ทำยอดพรีออเดอร์พุ่ง เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้!

Leave Your Reply

*