หากเอ่ยชื่อ jetboat26 เราเชื่อว่าคนในวงการไอทีบ้านเราต้องรู้จักผู้ชายคนนี้อย่างแน่นอน ด้วยภาพลักษณ์ สบายๆ ใจดีพร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง ทำให้ jetboat26 กลายเป็นคนที่ทุกคนหลงรัก

jetboat26 มีความสามารถในหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นดนตรี ดูดวง แต่ที่เกี่ยวกับพวกเราสุดคงเป็นเรื่องของ ไอที เทคโนโลยี รวมไปถึง Innovation แน่นอนนอนนับจากนี้ไปแฟนๆ ของ Techhaus จะได้อ่านสรุปข่าวไอที เรื่องเด่น จากผู้ชายคนนี้ได้จากที่นี้ 

“ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 18 เมษายน

?1. ศิลปิน K-Pop ตบเท้าทุบสถิติ Youtube ต่อเนื่อง ล่าสุดวง BTS ส่ง MV เพลง Boy With Luv ที่ featuring กับ Halsey มียอดผู้ชม 74.6 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกทำยอดแซง Kill This Love ของ Black Pink ที่มียอดชม 56.7 ล้านวิวภายในหนึ่งวัน

 .. Listen my my baby 나는 저 하늘을 높이 날고 있어

?2. Ubisoit เปิดให้เกมเมอร์ดาวน์โหลด Assassin’s Creed Unity ได้ฟรีเป็นเวลา 1 สัปดาห์ จนถึง 25 เมษายน เวลา 17:00 น เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ และความงดงามของมหาวิหารนอเทรอดามที่เพิ่งเกิดไฟไหม้ไป ซึ่งผู้ใช้ที่ดาวน์โหลดไปช่วงนี้เกมจะคงอยู่ใน คลังเกมของ Uplay ตลอดไป ซึ่งการออกแบบฉากนี้ในเกมใช้เวลาทั้งหมด 14 เดือน และใช้เวลา 3 สัปดาห์ในการตกแต่งภายใน โดยฉากวิหารในเกมสอดคล้องกับของจริง 90 % และมีการเปิดให้ร่วมระดมทุนบริจาคเพื่อการบูรณะ 

.. The Gamer of Notre-Dame

?3.Google Pay ทดสอบคุณสมบัติใหม่นำเข้าข้อมูล บัตรสะสมคะแนนจากการชมภาพยนต์ สะสมไมล์เครื่องบิน ส่วนลดของโรงแรมที่อยู่เมล์มารวมไว้ที่เดียว เพื่อเอื้อต่อการใช้งานกระเป๋าเงินบนมือถือ

 .. ถูกเสมอ บัตรเผลอ เมียพัง

?4 .สำนักงานต่อต้านภาพลามกอนาจารและสิ่งพิมพ์ผิดกฎหมายของเซี่ยงไห้ (NOAPIP) ออกหมายเรียกผู้พัฒนาเกม Minecraft หลังจากช่อง CCTV ของจีนกล่าวทักท้วงว่า เกมมีการแพร่กระจายเนื้อหาหยาบคาย และลากมกอนาจารแก่ผู้เยาว์ ทาง CCTV เผยว่ามีการตั้งชื่อห้องที่ส่อถึงเจตนาทางเพศอย่างชัดเจน

 .. เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ สัดส่วนเธอยั่วเย้าเกินตรอมตรม

?5. Huawei เลื่อนการเปิดตัว Smart TV รุ่นใหม่ออกไปก่อน โดยจะยังไม่เปิดตัวในครึ่งปีแรกอย่างที่คาดการ จากแผนเดิมที่จะวางขายเมษานี้ โดยให้เหตุผลว่ายังต้องปรับปรุงซอฟท์แวร์ภายใน โดย Huawei ตั้งเป้าครอง 20% ของตลาดทีวีในจีน และยอดขายปีละ 10 ล้านเครื่อง

 .. บอกเลยว่าตัวฉัน อาจไม่ได้ดั่งใจ ก่อนดูแลใคร ฉันขอดูแลตัวเองก่อน

Worrathasana Wongthai

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัพ Bespoke เพื่อครัวที่เชื่อมกับโลกอินเทอร์เน็ต
10 อันดับสมาร์ทโฟนขายดี ปี 2023 ไม่ต้องบอกก็รู้ iPhone ฟาดเรียบกับ
Elon Musk รีแบรนด์ Twitter เป็น ‘X’ เปลี่ยนโลโก้อย่างเป็นทางการแล้ว

Leave Your Reply

*