วันนี้ บริษัทวิจัยชื่อดังไต้หวัน TrendForce ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายนนี้

โดยตามข่าวลือล่าสุดที่ออกมานั้น iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเริ่มต้นที่ 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB เช่นเดียวกับ iPhone 14 Pro รุ่นพี่

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

บริษัทวิจัยย้ำคำกล่าวอ้างที่ว่า iPhone 15 Pro ทั้งสองรุ่นจะมี RAM ขนาด 8GB เทียบกับ iPhone 14 Pro รุ่นความจุ 6GB RAM ที่เพิ่มขึ้นสามารถช่วยให้ประสิทธิภาพดีขึ้น โดยเฉพาะการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน iPhone 15 และ iPhone 15 Plus รุ่นล่างสุดจะมี RAM ขนาด 6GB บริษัทวิจัยกล่าว

TrendForce เชื่อว่า iPhone 15 Pro จะมีราคาเริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ iPhone 14 Pro อย่างไรก็ตาม บริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า iPhone 15 Pro Max จะมีราคาเริ่มต้นที่ 1,199 ดอลลาร์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้น 100 ดอลลาร์ เมื่อเทียบกับ iPhone 14 Pro Max

iPhone 15 ทั้งสี่รุ่นคาดว่าจะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C และ Dynamic Island ในขณะที่คุณสมบัติเพิ่มเติมมากมายมีข่าวลือสำหรับรุ่น Pro รวมถึงกรอบไทเทเนียม, ปุ่ม Action ที่ปรับแต่งได้, ชิป A17 Bionic, รองรับ Wi-Fi 6E , เลนส์ปริทรรศน์พร้อมซูมออปติคอลสูงสุด 6 เท่าใน Pro Max และอื่นๆ อีกมากมาย

Apple จะเปิดตัว iPhone 15 ซีรีส์ อย่างเป็นทางการในในวันอังคารที่ 12 กันยายน เวลา 10.00 น. ตามเวลาแปซิฟิก สำหรับบ้านเราจะตรงกันเวลา 00.01 น. ของวันที่ 13 กันยายน สำหรับใครที่นอนดึกสามารถเข้ารับชมสตรีมสดของกิจกรรมได้บน YouTube, บนเว็บไซต์ของ Apple และในแอพ Apple Events สำหรับ Apple TV

อ้างอิง – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของเค้าดีจริงๆ Xiaomi Mi 10 ขายดีมาก จนหมดไม่กี่วินาทีหลังเปิดขายออนไลน์
ลืออีกครั้ง “iPhone SE Plus” จ่อเปิดตัวเพิ่ม ในเร็วๆ นี้
“Instagram” ตกเป็นเป้าเสี่ยงในการแฮ็คอีกครั้ง

Leave Your Reply

*