ดูเหมือนครึ่งปีหลังจะเป็นเวลาข่าวของฝั่งแอปเปิลเขาครับ เป็นเวลาที่ข่าวต่าง ๆ ที่ทยอยหลุดออกมาจะเริ่มมีกลิ่นของความจริงมากขึ้น ล่าสุดเป็นคิวของ Apple Watch Series 7 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ของ Apple

นับตั้งแต่ Apple Watch รุ่นแรกออกสู่ตลาด Apple ได้โฆษณาว่าแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง และระยะเวลาของแบตก็ยังเป็นเวลาเดิมมาถึง Series 6 ซึ่งเป็นรุ่นปัจจุบัน

Apple Watch Series 7

โดยล่ามีรายงานฉบับใหม่จากเว็บข่าวไอทีต่างประเทศชื่อดังอย่าง gsmarena.com เผยข้อมูลใหม่ออกมาว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของแอปเปิลที่จะทำการเปิดตัวในปีนี้จะมาพร้อมกับความจุของแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานขึ้น (คาดว่าอาจจะอยู่ได้นาน 20 ชั่วโมง) และมันจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ใหม่อย่างวัดอุณหภูมิความร้อนของร่างกาย (ซึ่งที่จริงควรมีในรุ่น 6) เข้ามาและยังมีความเป็นไปได้ว่า เราอาจได้เห็นเซ็นเซอร์วัดค่าระดับน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

Apple Watch Series 7

ทั้งนี้ในเรื่องของการดีไซน์คาดว่า Apple Watch Series 7 จะมาพร้อมกับดีไซน์แบบใหม่ทรงเรียบทรงเหลี่ยม นั้นคือจะมีการปรับขอบลักษณะเหมือนกับ iPhone 12 และ iPad Pro รุ่นปัจจุบันนั้นคือกรอบเหลี่ยม ทำให้มันจะมีขอบจอบางช่วยให้หน้าจอดูใหญ่ขึ้นโดยที่ตัวเครื่องยังมีขนาดเท่าเดิม

จากรายงานยังมีความเป็นไปได้อีกว่า Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิป S7 หรือ Double-sided System in Package ทำให้ชิปมีขนาดเล็ก เพิ่มพื้นที่ใช้งานในตัวเครื่องครับ

Apple Watch Series 7

อย่างไรก็ตามข่าวของ Apple Watch รุ่นใหม่ที่เสนอในตอนนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวที่สื่อต่างประเทศพากันวิเคราะห์เท่านั้น ทางแอปเปิลเองยังไม่มีการออกมาแสดงความเคลื่อนไหวอะไรมากนัก

Apple Watch Series 7

เราคงต้องมารลุ้นไปพร้อม ๆ กันครับ ยิ่งใกล้วันเปิดตัวมากแค่ไหน? ข่าวที่มีออกมาให้เราได้เห็นก็เหมือนเป็นเข้าจริง(ทุกปีเป็นแบบนั้น) รายงานระบุว่า Apple Watch Series 7 จะเปิดตัวพร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ในเดือน ก.ย. นี้

Source (in Chinese) | Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เพจดังเตือนเช็ค “iPhone 11” ให้ดีก่อนนำกลับบ้านเพราะเจอปัญหาเพียบ
Hands-On แกะกล่อง “iPhone 13” และ “iPhone 13 Pro” สีเขียวใหม่สวยตรงปก
“Google Maps” เริ่มทดสอบเทคโนโลยี AR ไว้สำหรับการเดินตามหาร้านโปรด

Leave Your Reply

*