Mark Gurman นักวิเคราะห์จาก Bloomberg กล่าวว่าในตอนนี้แอปเปิลยังไม่มีแผนที่จะพัฒนาลำโพงอัจฉริยะ HomePod mini รุ่นใหม่ ในตอนนี้

HomePod mini‌ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2020 พร้อมกับการเปิดตัว iPhone 12 และหลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งปีต่อมา Apple ก็ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้เลิกผลิต HomePod ดั้งเดิม

โดยปล่อยให้ ‌HomePod mini‌ เป็นลำโพงอัจฉริยะเพียงตัวเดียวของบริษัท จนกระทั่งสัปดาห์นี้ที่ Apple เปิดตัว HomePod ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเต็มอีกครั้ง

‌HomePod‌ ที่นำกลับมาใช้ใหม่มีคุณสมบัติมากมายที่ก่อนหน้านี้เป็นเอกสิทธิ์ของ ‌HomePod mini‌ รวมถึงชิป Apple Watch S-series, ชิป U1 ultra wideband, การรองรับเธรด, เซ็นเซอร์อุณหภูมิและความชื้น และพื้นผิวสัมผัสแบบแบ็คไลท์ที่ใหญ่ขึ้น ส่องสว่างจากขอบถึงขอบ

และในเดือนสิงหาคม 2565 ของปีที่แล้ว Gurman ได้ออกมากล่าวว่า Apple กำลังพิจารณาที่จะเปิดตัว HomePod mini รุ่นปรับปรุงในอนาคต แต่เขาไม่ได้ระบุกรอบเวลาหรือรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ที่อาจเกิดขึ้น เขากล่าวว่าการอัปเดตไม่น่าจะ “น่าประทับใจมาก” การเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับพี่น้องที่เล็กกว่าของ ‌HomePod‌ อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ตอนนี้แผนเหล่านั้นดูเหมือนจะถูกระงับ

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว macOS Big Sur ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่อันสวยงาม ใกล้เคียง iPad
เตรียมพบกับ “iOS 12.1” ได้ในงานคืนวันที่ 30 ตุลาคมนี้
[Trending now] เล่า “ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 22 พฤษภาคม 2019

Leave Your Reply

*