วันนี้ Apple ประกาศว่าได้ต่ออายุ Severance ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องสถานที่ทำงานที่ได้รับคำชมอย่างมากในฤดูกาลที่สอง การประกาศดังกล่าวมีขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนตอนจบของซีซั่น1 ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ทาง Apple TV+

ซีรีส์ไซไฟที่สร้างโดย Dan Erickson และผู้อำนวยการสร้างโดย Ben Stiller เกี่ยวกับบริษัทลึกลับชื่อ Lumon Industries ซึ่งพนักงานไม่สามารถจำความทรงจำใดๆ เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของพวกเขาขณะอยู่ในที่ทำงาน ในทำนองเดียวกัน เมื่อพนักงานออกจากสำนักงาน พวกเขาจำอะไรเกี่ยวกับที่ทำงานไม่ได้

“ขอบคุณผู้สร้าง Dan Erickson, Ben Stiller ที่เก่งกาจ และนักแสดงและทีมงานที่ไม่มีใครเทียบได้ ‘Severance’ ได้จินตนาการถึงการมีอยู่ที่โลดโผนและน่าหลงใหลอย่างเท่าเทียมกัน เนื่องจากผู้ชมทั่วโลกไม่สามารถรับตัวละครที่ร่ำรวยเหล่านี้ได้เพียงพอ”

Matt กล่าว Cherniss หัวหน้าฝ่ายโปรแกรมสำหรับ Apple TV+ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดำดิ่งลึกลงไปในโลกที่ไม่เหมือนใครนี้ และแกะ Lumon หลายๆ ชั้นในซีซัน 2”

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบการแสดง–และระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ” สติลเลอร์กล่าว “เป็นถนนสายยาวที่จะนำ “Severance” มาสู่โทรทัศน์

ฉันอ่านบทนำของ Dan เป็นครั้งแรกเมื่อห้าปีที่แล้ว มันเป็นเรื่องราวหลายซีซันเสมอมา และฉันมีความสุขจริงๆ ที่เราได้ทำต่อ ฉันรู้สึกซาบซึ้ง ถึงพันธมิตรของเราที่ Apple TV+ ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยรายละเอียด Samsung Galaxy Note 10 Lite ฉบับสมบูรณ์ก่อนเปิดตัว
Huawei ปล่อยอัปเดท Android 9 แก่ Huawei P20 และ P20 Pro แล้ว
เปิดตัว Xiaomi Mi Mix Alpha มือถือจอโค้งหน้าหลังและกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

Leave Your Reply

*