News

หลุดชื่อสี “iPhone 16 Pro” เพิ่มสีใหม่ Rose และ Space Black

รายงานข่าวจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือระบุว่า Apple มีแผนจะเปิดตัวสีใหม่สำหรับ iPhone 16 Pro ในปีนี้ โดยจะมีการเพิ่มสี Rose และ Space Black เข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค

เริ่มกันที่สีใหม่แรกที่ถูกเรียกว่า Rose มีเฉดสีชมพูอ่อนหวานละมุนดูมีราคาและหรูหรา ขณะที่สี Space Black จะเป็นสีดำเข้มแบบมันวาว ให้ลุคค์ที่หรูหราและทันสมัย ทั้งสองสีถือเป็นการตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่นิยมเลือกสีสันที่แปลกใหม่และโดดเด่น

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า iPhone 16 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับการอัปเกรดสเปกด้านกล้องและประสิทธิภาพประมวลผลที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการปรับปรุงดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่

iPhone 16 Pro สีใหม่

การเพิ่มสีใหม่นี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของ Apple ในการสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เนื่องจากสีสันเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค

แม้ข่าวลือนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Apple แต่ก็ได้สร้างความคาดหวังและความตื่นเต้นให้แก่แฟนๆ ไอโฟนทั่วโลกแล้ว

ทั้งนี้ Apple ยังคงรักษาความลับไว้เป็นอย่างดี และยังไม่มีการยืนยันข้อมูลดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เรื่องราวทั้งหมดนี้จึงต้องจับตามองกันต่อไป

Source (in Chinese) | Via 1 | Via 2

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อินเทลนำเทคโนโลยี AI ประยุกต์ใช้กับการสื่อสารของเครือข่าย เอดจ์ และโครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กร
เคาะราคา “All New GWM TANK 500 HEV” เริ่มต้นที่ 2,049,000 บาท และ All New GWM TANK 300 HEV
เผยภาพ “Xiaomi 12 Ultra” พร้อมโลโก้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Leica

Leave Your Reply

*