News

มาถึงไทยแล้ว! สีใหม่จาก Dyson ที่ทุกคนรอคอย สี ‘เซรามิกป๊อป’ สุดน่ารัก

Dyson เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด “เซรามิกป๊อป” (Ceramic Pop) ในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสีที่หลายคนตั้งตารอ เพราะก่อนหน้านี้มีวางจำหน่ายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Dyson ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

สีเซรามิกป๊อปเป็นการผสมผสานของ 3 สีสุดสดใสอย่าง สีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) สีเซรามิกโทแพซ (Ceramic Topaz) และสีเซมิกพาติน่า (Ceramic Patina) โดยในประเทศไทยจะมาใน 2 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic , อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

การผสมผสานสีสันอันโดดเด่นในรูปแบบที่สนุกสนานนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น G-Force ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแรกของ Dyson และวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ. 1980 แนวทางการพัฒนาสีที่ออกแบบโดย Dyson ทำให้ผลิตภัณ์ของ Dyson โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ซึ่งยังคงเป็นอย่างนั้นจนถึงปัจจุบัน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

เอมมา เชลดอน รองประธานฝ่ายการวิจัย ออกแบบและพัฒนา กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจาก Dyson กล่าวว่า “เทคโนโลยีของ Dyson ถือเป็นสิ่งที่บุกเบิกวงการ และคู่สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอย่างแรกๆ ในการใช้สีอย่างสร้างสรรค์ของเรา พวกเราออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีและยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา”

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

ผิวสัมผัสที่ชวนสัมผัส

ผลิตภัณฑ์ของ Dyson ไม่เพียงแค่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม แต่ยังมอบความรู้สึกที่เยี่ยมยอดขณะใช้งาน ทั้งวัสดุและผิวสัมผัสของตัวเครื่องผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการขัดสีและการทดสอบความทนทานต่อรอยขีดข่วนเพื่อมั่นใจในคุณภาพผิวสัมผัสของผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทานมากพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน

อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในรุ่นนี้มาพร้อมผิวสัมผัสแบบ ‘เซรามิก’ ที่มาจากการทาสีซาตินชั้นบางอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสราวกับแตะแล้วแห้งสนิท (Dry to the touch) ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศนี้มาจากการทดสอบและทดลองมากมายหลายรอบ เพื่อคงผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นราวกับแพรไหมของวัสดุเซรามิก

อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

เส้นทางกว่า 25 ปีในประเทศญี่ปุ่น

Dyson มีความสัมพันธ์อันยาวนานและพิเศษกับประเทศญี่ปุ่นผ่านความเป็น “ผู้บุกเบิก” ในหลายด้าน  ย้อนกลับไปในยุค 1980 เจมส์ ไดสัน เปิดตัวเทคโนโลยีไซโคลนครั้งแรกที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘G-Force’ และสามารถคว้ารางวัล International Design Fair ณ ประเทศญี่ปุ่น ในปีค.ศ. 1991 ต่อมาในปีค.ศ. 2015 แฟลกชิปสโตร์ Dyson Demo แห่งแรกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ ก็เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเช่นกันในปีค.ศ. 2016 นับตั้งแต่วันที่เปิดสำนักงานโตเกียวของ Dyson ในปีค.ศ. 1998 Dyson ในญี่ปุ่นก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ Dyson จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น Colourway สีสันใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวดดูแลเส้นผมของเรา

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม Dyson Ceramic Pop วางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2567 นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โซนี่เปิดตัวสุดยอดเลนส์ซูเปอร์เทเลโฟโต้ 2 รุ่นใหม่เสริมทัพพร้อมกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสระดับเรือธง
แอปเปิลประกาศเรียกคืนหัวปลั๊กแบบ 3 ขาคืน เนื่องจากปัญหาพลาสติกแตกหัก
หลุดเปก “Samsung Galaxy A90” คาดเปิดตัว 10 เมษายนนี้ในไทย

Leave Your Reply

*