ค่อนข้างชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Series ไม่ว่าจะเป็นวันเปิดตัว รูปร่างดีไซน์และสเปกบ้างต่างๆ

ดูเหมือนช่วงเวลานี้คงต้องยกพื้นที่สื่อให้กับข่าวลือต่างๆ ของ iPhone รุ่นใหม่ ที่ทยอยมีข่าวหลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อเช้าเพิ่มมีภาพของเคส ตอนนี้มีภาพของเครื่องดัมมี่ iPhone 15 Pro หลุดมาแล้ว แุถมมันยังมาพร้อมพอร์ตชาร์จ Type-C อีกด้วย

iPhone 15 Series

ส่วนภาพที่เราเห็นล่าสุดนี้จะเป็นของจริงหรือไม่นั้น เรายังไม่ขอคอนเฟิร์ม แต่ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวที่ทำข่าวในวงการนี้มาบอกเลยว่า 70% คือใกล้เคียงแล้วแหละ

iPhone 15 Series

โดยภาพที่เห็นนนั้นก็อาจจะต้องบอกว่าหน้าตาหมือนเกับของเดิม แต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนคือ สีสันและการใช้ช่องเสียบต่างๆ เป็น USB-C และมีดีไซน์กล้องคล้ายเดิมแต่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ ทั้งนี้ใครที่อยากได้คงจะต้องบอกว่า จับตาดูให้ดี เพราะตั้งแต่กำหนดการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการคือ 13 กันยายน คาดว่าจะเปิดตัวและจับจองอีกไม่นานหลังจากนี้

iPhone 15 Series

ที่มา – www.mysmartprice.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ข่าวดี “Apple Music Classical” พร้อมให้บริการแล้ว
เผยภาพเรนเดอร์แรก “iPhone Ultra” กรอบไทเทเนียม แบบเดียวกับ Apple Watch Ultra
เปิดตัว OPPO Reno5 Pro 5G พร้อมหูฟัง Enco X TWS อย่างเป็นทางการที่อินเดีย

Leave Your Reply

*