ดูเหมือนเช้าวันนี้การเปิดของ OSMO Action คงทำให้ทางฝั่งของ GoPro มีการบ้านต้องทำหนักอย่างแน่อนน ก็ด้วยฟังก์ชั่นขนาดนี้ แถมมาพร้อมกับหน้าจอ LCD ด้านหน้าแถมด้วยราคาขายที่ไม่สูงมากนักทำให้ OSMO Action กลายเป็นอีกตัวเลือกที่สายแอคชั่นแคมต้องหันมามองแน่นอน

OSMO Action

  หน้าตาของ DJI OSMO Action จะมีเลนส์ขนาดใหญ่พร้อมกับจอแสดงผลสีทั้ง 2 ด้าน โดยเป็นแบบ IPS LCD ด้านหน้าขนาด 1.4 นิ้ว ด้านหลัง 2.2 นิ้วและทัชสกรีนได้ มาพร้อมกับเซนเซอร์ขนาด 1 /2.3 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ สูงสุดที่ 4K 60FPS

OSMO Action

และยังสามารถถ่ายวิดีโอแบบ HDR ได้แบบ 30FPS ส่วนการถ่าย Slowmotion รองรับที่ 240 FPS และยังความละเอียด 1080P และ 720P และมาพร้อมกับระบบกันสั่นแบบ EIS แม่นยำสูงที่เรียกว่า Rocksteady

OSMO Action

ตัวเครื่องยังลงน้ำได้ลึก 11 เมตรโดยไม่ต้องใส่ Housing และยังเชื่อมต่อกับ Smart Phone ผ่าน Bluetooth และ WiFi ลองรับ Application DJI MIMO ตัวเดียวกับ OSMO Pocket

OSMO Action

โดยกล้องรุ่นนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้โดยมีราคา 349 ดอลล่าร์ สหรัฐ หรือประมาณ 12,000 บาท

 ที่มา: www.dpreview.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Facebook กำลังจะอนุญาตให้คุณสร้างหลายโปรไฟล์ในไม่ช้า – แต่นี่จำเป็นจริงหรือ?
Apple อัพเดต “iOS 17.2” มีฟีเจอร์เด่นอะไรบ้าง มาดูกัน?
เปิดตัว “Leitz Phone 2” มือถือรุ่นใหม่จาก Leica กล้องเซนเซอร์ 1 นิ้ว

Leave Your Reply

*